Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Bàn nhân viên giá rẻ Hòa Phát ở Hà Đông

Để doanh nghiệp có thể kinh doanh được thành công và mọi hoạt động trong công ty được thông suốt thì ngoài người lãnh đạo tài ba ra chúng ta cũng cần phải có những nhân viên giỏi và chăm chỉ. Quan tâm đến điều kiện làm việc của nhân viên là một phần tuy nhỏ nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Giúp cho họ cảm thấy được quan tâm và thoải mái làm việc, cống hiến hết năng lực của mình cho công ty. Cũng cuốn sách của Rusenbluth đã nói: “Khách hàng chưa phải là thượng đế”. Không chỉ mỗi khách hàng mà chính nhân viên của mình cũng là người quan trọng. Người trực tiếp làm ra công việc và mang lại lợi ích của chính công ty. Sắm cho họ những chiếc ghế, bàn làm việc văn phòng chất lượng, sơn sửa lại văn phòng công ty để tạo ra một môi trường làm việc thoải mái tạo hứng thú hơn và đỡ chán nản trong công việc đã là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của công ty. 
Đặc biệt, với nhiều doanh nghiệp mới mở ở Hà Đông hiện nay hay là cả những doanh nghiệp lâu đời. Việc đầu tư cho nhân viên mình những chiếc bàn làm việc chất lượng nhất, cao cấp nhất cũng có thể là điều quá sức với nhiều doanh nghiệp còn non trẻ có số vốn đầu tư chưa cao. Hiểu được tâm lý đó và nhờ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất và thiết kế nội thất cũng như một dây chuyền máy móc hiện đại. Nội thất Hòa Phát đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu bàn nhân viên giá rẻ Hòa Phát ở Hà Đông với chất lượng và độ bền đảm bảo nhưng giá cả vẫn rất hợp lý và nằm trong tầm kiểm soát của các doanh nghiệp.
 
Sau đây là những mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ mà quý khách có thể tham khảo qua để lựa chọn:
 
 
bàn làm việc hr140hm
Bàn làm việc HR140HM
 
Mẫu bàn làm việc nội thất hòa phát được làm từ gỗ công nghiệp của Hòa Phát với thiết kế tiện lợi. Mặt bàn là gỗ Melamine dày với các vân sần. Chân bàn cũng được làm từ mặt gỗ công nghiệp Melamine phối trùng màu với các nẹp nhôm tạo nên một cảm giác liền mạch, đẹp mắt. Mặt bàn liên kết với các chân bằng các ke mạ sáng bóng.
 
Yêm bài dày 18mm chi làm hai tấm kết nối với nhau bằng các trụ inox để trang trí.
 
Bàn đi cùng với một hộc có kể kéo ra qua các ray để tiết kiệm diện tích, rất thích hợp cho các văn phòng nhỏ hẹp hay có diện tích khiêm tốn.
 
Kích thước :W1400 x D700 x H750

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét