Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Tủ đựng tài liệu 190 ở Phạm Văn Đồng

Việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu những văn bản giấy tờ của một công ty trong quá trình hoạt động và kinh doanh là vô cùng cấn thiết. Những hồ sơ lưu trữ này không những có giá trị pháp lý mà lại còn là bằng chứng giúp công tránh những tranh cãi không cần thiết khi kiện tụng… Đầu tư cho mình những chiếc tủ đựng hồ sơ văn phòng tốt chính là mang lại vẻ đẹp cho công ty, giúp văn phòng trông gọn gàng hơn và tâm trạng làm việc của nhân viên qua đó cũng được thoải mái hơn. 
Hiện nay, Nội thất An Huy đang là nhà cung cấp nội thất văn phòng uy tín lâu năm trên thị trường trong và ngoại thị Thành phố Hà Nội. Với ưu điểm là luôn phân tích được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, thấu hiểu khách hàng để mang đến những sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu mà giá cả lại phải chăng. Qua nghiên cứu thị trường ở khu vực dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng nhận thấy đây là một khu vực có nhiều tiềm năng. Với các tòa nhà mọc lên nhiều và các trung tâm hành chính kinh doanh thương mại rất lớn đã được nâng cấp. Nhu cầu về cất giữ tại liệu và tủ tài liệu văn phòng là rất lớn. Nên An Huy ưu tiên phân phối nhiều mẫu tủ đựng tài liệu 190 ở Phạm Văn Đồng chất lượng tốt, mẫu mã mới nhất và giá cả được chiết khấu cao. Lợi thế chinh là đại lý cấp 1 của 190 nên các sản phẩm do An Huy phân phối không độn giá lên nhiều khi qua các khâu trung gian giúp quý khách có được sản phẩm với một mức giả phải chăng nhất.
Sau đây là những mẫu tủ mới nhất của 190 mà An Huy đang cung cấp quý khách có thể tham khảo và lựa chọn.
Tủ sắt cánh lùa TL01A
tủ sắt cánh lùa tl01a
Tủ sắt cánh lùa TL01A
Là một mẫu tủ sắt nhỏ gọn của nội thất 190. Sản phẩm chỉ bao gồm một ngăn tủ lớn có 3 ngăn có thể điều chỉnh độ cao túy ý thích với cửa kính kéo phía trước.
Sản phẩm được tích hợp thêm khóa để có để đảm bảo an toàn và bảo mật hơn cho tài liệu của mình.
Tủ có kích thước: W1185 x D407 x H880, khá nhỏ cho nên chỉ thích hợp cho các văn phòng nhỏ hoặc chỗ ngồi cá nhân hơn là nơi lưu trữ hồ sơ, giấy tờ cho một công ty lớn.
Sản phẩm cũng có thể làm tủ ghép trên bề mặt tủ khác để đựng tài liệu.
Tủ tài liệu TST1-KV
tủ sắt tst1-kv
Tủ sắt TST1-KV
Mẫu tủ nội thất hòa phát khá tiện lợi và đa chức năng của Nội thất 190. Sản phẩm gồm 2 ngăn kể tài liệu trên dưới và một buồng lớn ở giữa dùng để treo quần áo, có kèm cả mắc áo.
Phía ngoài là một cánh mở bằng sắt chắc chắn với khóa vuông thanh clemon đảm bảo an toàn cho tài sản có nhân trong tủ. Sản phẩm này rất thích hợp cho tủ cá nhân của mỗi nhân viên dùng để đựng tài liệu và đồ đạc riêng của mình hơn là để tài liệu chung cho cả công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét