Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Dòng bàn làm việc chân sắt mới nhất của Fami

bàn làm việc đa năng luôn là một phần Đặc biệt không thể thiếu trong khoảng trống văn phòng. bạn phải có một chiếc bàn chắc chắn, bền, giản đơn nhưng vẫn toát lên sự hiện đại? Vậy thì phương án lựa chọn bàn chân sắt là tuyệt vời nhất.
 
Công ty Hải Minh với kinh nghiệm rộng rãi năm trong lĩnh vực mẫu mã và phân phối bàn làm việc văn phòng, nó tôi không ngừng cải tiến, làm mới những dòng kiểu dáng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đem lại một cá tính mới cho diện tích làm việc của chúng ta.


Những cái bàn làm việc chân sắt mới của 190 thể hiện phong cách chuyên nghiệp với phương pháp phối hợp chất liệu và màu sắc độc đáo. các yếu tố liên kết và trang trí hài hào khiến cho Những góc cạnh trở nên êm ái. chủng loại đem tới khoảng trống làm việc chuyên nghiệp nhưng thực sự hiện đại và thời trang. 

không phổ biến yếu tố bài trí cầu kỳ đã đem lại cho chủng loại sự khỏe khoắn và ko kém phần lợi ích. mẫu mã thực sự phù hợp với khoảng trống làm việc cởi mở và thân thiện. 
 
Giới thiệu tới chúng ta dòng bàn làm việc chân sắt mới nhất thời nay của Fami:

Bàn làm việc HRP1800C5

Bàn giám đốc hiện đại chuyên nghiệp có tủ phụ đi kèm được kiểu dáng từ khung thép sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm bày trí. Chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho chủng loại sự bền vững, chuyên nghiệp & đầy thời trang.
- Kích thước: W1800 x D2000 x H750

Bàn làm việc HR120SC5,HR120C5, HR140C5

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ công nghiệp vân sần dầy 25mm, chân bàn dùng ống thép tam giác sơn màu kem sần hiện đại, khỏe khoắn, bàn có yếm tôn bài trí tạo sự tinh tế cho chủng loại.

Bàn làm việc HRP1880C5

Bàn lãnh đạo sang trọng được kiểu dáng từ khung thép sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm bày trí. Chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho chủng loại sự chắc chắn, chuyên nghiệp & đầy thời trang.
- kích cỡ : W1800 x D800 x H750

Bàn chân sắt Hải Minh được mẫu mã bình thường chuyên nghiệp, màu sắc thích hợp, tiện nghi, phù hợp cho người làm việc, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước, chống thấm nước, chân sắt sơn tĩnh điện chuyên nghiệp.
 
Đặc điểm nội bật của bàn chân sắt 190:
 
Là mẫu bàn được ưa chuộng và được đánh giá cao tại các nước Âu, Mỹ và Nhật Bản bởi các ưu điểm tối ưu:
 
1. Bền, chắc chắn cho phép dùng lâu dài, đem tới hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.
 
2. cất được phổ biến tài liệu, vật dụng với những ngăn kéo, khay chứa, Kích thước theo tiêu chuẩn và sử dụng thuận lợi.
 
3. Kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp tạo đẳng cấp cho văn phòng.
 
4. rộng rãi mẫu có chân nâng cao chỉnh chống xước sàn và tự chỉnh thay đổi độ cao lên tới 20mm.

>>>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-phong-cho/

Là đại lý cấp 1 của Hòa Phát, chuyên cung ứng những mẫu mã bàn ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc Xuân Hòa, tủ hồ sơ, tủ sắt Fami... shop ngay với nó tôi để được tư vấn và nhận rộng rãi ưu đãi tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét