Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Mẹo bố trí bàn làm việc gỗ hợp phong thủy với sếp

chọn cách kê bàn làm việc cho hợp phong thủy với sếp để đem tới những thuận lợi trong việc làm ăn và phát triển cho công ty nên chú ý đến bí quyết bố trí phòng làm việc của lãnh đạo...vì trang trí cho văn phòng hợp phong thủy cũng góp phần làm nâng cao thêm sinh khi cho tập đoàn. chọn cách kê bàn cho hợp phong thủy với sếp làm cho vượng khí xí nghiệp hòa thuận.

1. hạn chế xa “Xung Sát”

Phía trước, bên cạnh phòng làm việc chỗ cửa hoặc cửa sổ giả dụ như có một con đường to xuyên thẳng, hoặc có cột điện, trạm biến áp, ống khói to, những góc nhọn của vật kiến trúc đó gọi là “Xung Sát”.



Nếu như sự “Xung Sát” không lớn khoảng cách lại xa thì cũng chẳng hề vấn đề to. Nếu như tại cửa sổ, cửa phụ thì bạn có thể dùng rèm cửa che đi. giả dụ như ở cửa to thì vấn đề nghiêm trọng hơn, giả dụ có thể chuyển cửa ra vị trí khác là phải chăng. Nếu ko thể thì cần sử dụng các vật phẩm phong thủy để hóa giải.

2. lựa hàng xóm phải chăng.

Phong thủy học cho rằng, môi trường quanh đó có lực ảnh hưởng đến thân thể con người. bởi thế chỗ phòng làm việc nên tránh thật xa các khu vực chùa miếu, bệnh viện, trại giam, tòa án đó là nơi có âm khí, oán khí, bệnh khí cực kỳ thịnh không có lợi cho công việc lãnh đạo.

>>>>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-xoay-van-phong/

3. Lấy “Ta” làm trung tâm.

Phong thủy có một câu cực kỳ kinh điển “Sơn Hoàn Thủy Bão Hữu Tình”, có thể lấy các vật kiến trúc cao to làm Sơn, đem đường đi lối lại, chỗ nhìn tương đối tốt làm Thủy, Sơn và Thủy buộc phải ôm vòng bảo vệ xung quanh ta, hình thành ra khái niệm Tứ Tượng trong các cục đẹp của phong thủy:

Tiền Chu Tước (Phía trước là chim Khổng Tước Đỏ), Hậu Huyền Vũ (Sau là Rùa Thần Đen), Tả Thanh Long (Trái là Rồng Xanh), Hữu Bạch Hổ (nên là Hổ Trắng).

đề cập một phương pháp khác phía trước khá xa nơi làm việc phải có chỗ khá tốt đa dạng, phái sau khá xa một chút có chỗ cao lên; bên phải có đường xá chuyển động quanh co uốn khúc; bên trái nên có vật kiến trúc nhô cao hơn ta chút chút.

Còn như ngay tại chỗ làm việc của mình phía trước lại có vườn hoa lớn, hoặc hồ nước phẳng lặng trôi nhẹ. đó tức là thượng Phong thượng Thủy vậy.

>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-gap/

4. Tàng phong tụ khí

Phòng của lãnh đạo tốt nhất là ở vào phía trong, bên không tính là các phòng mọi người giúp việc. những phòng mọi người giúp việc bắt buộc nhỏ (Hoặc phòng lớn chia cho nhiều người), đây chẳng hề vấn đề phân biệt đẳng cấp mà chính là để tụ nhân khí tạo sự gắn kết giữa những nhân viên.

Cửa giữa gian ngoại trừ và gian trong ko nhất thiết mở ở giữa, mà nên trang trí sao cho toàn bộ đều có thể vào phòng “Sếp” một phương pháp nhanh nhất nhưng từ một ngoài. chúng khiến tài khí từ phòng của “Sếp” không bị tiết thoát ra ngoại trừ, lại ứng với bí quyết cục phong thủy “Uốn lượn là có Tình”.

Bên ko kể phòng nhân viên giúp việc sẽ là phòng của những bộ phận chuyên môn trước tiếp liên quan đến hoạt động của tập đoàn. ở vị trí này học có thể nắm bắt dễ dàng các biến động, chu trình của tập đoàn mà xử lý kịp thời.

Trong phòng của mọi người giúp việc phải bày hoa cảnh, bể cá non bộ, khiến cho Khí trong phòng luôn tươi mát, khiến cho người người qua lại đều phù hợp. Bức tường giữa phòng sếp và nhân viên giúp việc ví như có thể bày trí Kính Pha Lê đẹp sáng thì càng phải chăng, tuy nhiên phải được che kín. chúng tạo cảm giác hơi “thần bí” càng rẻ.

5. Đảm bảo ánh sáng

Phòng làm việc của Sếp hai bên cần có cửa sổ kính, nhưng ánh sáng quá mạnh quá thông lại không thấp, chúng khiến người ở trong phòng dễ bị suy nhược thần kinh hoặc cảm thấy mệt mỏi. trường hợp như ko kể cửa sổ là những cảnh sắc ko đẹp thì phải lấy rèm che đi.

Về cung vị thì cửa sổ quay về những hướng Đông, Nam, Tây đều được duy chỉ không buộc phải quay về Bắc. Bởi Bắc là thuộc cung Khảm, chủ về mệt mỏi, vất vả (Khảm – Hãm). Âm Khí quá thịnh, Dương Khí khó lớn mạnh, áp lực cho công việc sẽ rất lớn.

ví như như là bất khả kháng thì cửa sổ ko nên mở quá to, hoặc ko phải ngồi quá sắp. những trang bị trong phòng như giá sách, bàn làm việc cần sử dụng các màu ấm áp để chống lại âm khí.

6. bí quyết bày trí cần thể hiện khí chất và phẩm chất của lãnh đạo

phương pháp bài trí phong thủy của phòng làm việc và nhà ở ko giống nhau. Phòng làm việc buộc phải thể hiện được uy quyền một cá nhân, chúng là văn hóa của doanh nghiệp, chúng mang lại lợi thế cho quyết sách cộng các cuộc thương thảo của bản thân Sếp và công ty.

Âm thanh, treo tranh, bày đồ buộc phải có Khí Lực, sao cho khách đến ko thể ko khâm phục Sếp về cả trình độ lịch lãm cũng như uy quyền. mọi đều dựa trên mệch lý Bát Quái (thể chất) của vị Sếp đó mà gần đặt.

[thiet-ke-phong-giam-doc-hop-phong-thuy]

chọn phương pháp kê bàn cho hợp phong thủy với sếp hướng ngồi và bàn làm việc

Bàn làm việc của sếp không thể đối diện cửa phòng vào, phía sau lưng cũng ko thể có cửa mở thông, như phạm bắt buộc thì cái ấy trong phong thủy gọi là “Lục Sát”. “Lục Sát” tức là sự mâu thuẫn tuyệt đối (Theo 6 hào trong quẻ kép Kinh Dịch) mọi sự đều khó thành.

ví như ánh sáng quá rộng rãi thì bàn làm việc phải giảm thiểu xa cửa sổ một chút, ánh sáng yếu thì ngược lại. Bàn làm việc lớn hay to phải căn cứ theo sự lớn lớn của phòng, cũng nên theo khuôn khổ thân hình của Sếp mà định, nên có tỷ lệ đẹp.

mọi cách bày trí vật phẩm sử dụng trong phòng đều buộc phải thay đổi cho thích hợp với mình. đấy là nguyên tắc tối thượng. Thế cục hình thành một vòng cung hướng ra ngoại trừ, bàn làm việc của giám đốc nên được đặt trong vòng cung bảo vệ ấy, tất cả nên hình thành một lực hướng tâm bảo vệ, nâng cao cường ích lợi cho Sếp.

Phong thủy học cho rằng, người ngồi làm việc bắt buộc được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ thì mới minh mẫn trong điều hành công việc. Để nâng cao khả năng tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ, trên bàn làm việc nên đặt cột thuỷ tinh trong không màu, đồ vật này được phong thủy gọi là tháp văn xương. ví như đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn làm việc, sẽ tăng thêm lòng hăng say công việc và sự minh mẫn cho người lãnh đạo.

Nội thất Hòa Phát chuyên thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, hợp phong thủy. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét