Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Vách ngăn văn phòng làm việc bẵng gỗ veneer

Hiện nay  Vách ngăn văn phòng bằng kính bẵng gỗ veneer đang được dùng rộng rãi trong những tập đoàn bởi tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao. Mang thời trang chuyên nghiệp kết hợp với vân gỗ tự dưng tạo sự cao cấp cho văn phòng.

Những năm gần đây gỗ văn phòng dần ngày càng cạn kiệt bởi sự khai thác, tàn phá của con người, các sản phẩm khác dần thay thế cho gỗ ngẫu nhiên một cách lý tưởng như gỗ veneer dùng làm vách ngăn cho văn phòng như vách ngăn di động…

Gỗ veneer là gỗ chúng được láng mỏng từ cây gỗ tự dưng, gỗ veneer chỉ từ  1 ly đến 2 ly là đa dạng, một cây gỗ tự nhiên lúc láng mỏng ra thì được phần lớn gỗ veneer. Gỗ veneer được dán vào các mẫu cốt gỗ công nghiệp khác nhau như gỗ MDF, gỗ ván dán, gỗ ván dăm … để làm ra các sản phẩm nội thất.



Hiện nay Nội thất Mạnh Phát đang là xí nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất với phổ biến mẫu mã sử dụng gỗ veneer này đặc biệt là vách ngăn gỗ veneer. chúng ta muốn biết thêm phổ biến thông tin hơn để lựa chọn được chủng loại nội thất chúng ta thích hãy liên hệ với nó tôi để được tư vấn nhé.

bên cạnh ra Nội thất Xuân Hòa còn cung ứng những dòng vách ngăn như vách ngăn thạch cao, vách ngăn kính, vách ngăn nhôm kính...

bày trí nội thất văn phòng với vách ngăn bằng gỗ tạo khoảng trống văn phòng cao cấp, đơn giản và hiện đại hơn. Vách ngăn gỗ là dòng vách ngăn có giá rẻ nhất, dùng gỗ ngẫu nhiên, với các kiểu dáng bình thường, vách ngăn gỗ sử dụng phổ biến năm thì nét đẹp của vách ngăn toát lên ngay từ chính từng vân gỗ.

Nội thất Mạnh Phát cung cấp các mẫu vách ngăn đạt chất lượng ISO 9001 - 2008, chủng loại vách ngăn luôn giữ nguyên màu sắc ngẫu nhiên của gỗ, những ngăn xếp tầng ngang vách ngăn có thể bày trí sách, tạp chí... Nội thất Mạnh Phát xin đưa ra các một số sản phẩm vách ngăn gỗ được đa dạng người chú ý nhất:

Vách ngăn T8 Vinyl V60

- vật liệu : khung nhôm sơn tĩnh điện Ánh nhôm; toàn bộ Vinyl Hàn Quốc;
- Vách: bất kì phần vách ngăn là Vinyl Hàn Quốc.
- ưu điểm: không có hộp kỹ thuật. Có thể dùng các kiểu ke K1,K2,K3 để bắt mặt bàn
- mẫu mã có 2 dòng là: Có hộc kỹ thuật hay không hộc khoa học
- kích cỡ tiêu chuẩn: W(mm)xH(mm)x60(mm) - W(mm) - 560/700/800/1200/1400/1600/1800 - H(mm) - 1200

Vách ngăn T8 Vinyl- Vinyl VV60KT

Vách ngăn T8 Vinyl - Vinyl - Kính VVK60

Vách ngăn nỉ giá rẻ được sử dụng nhằm bày trí nội thất văn phòng chuyên nghiệp, giúp nhân viên văn phòng làm việc hiệu quả hơn. Vách ngăn gỗ được dùng đa dạng để bố trí nội thất văn phòng. Hãy đến với nội thất Mạnh Phát để mua nội thất văn phòng và chủng loại vách ngăn phải chăng nhất!

Xem thêm: ban hoc dep tại hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét