Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Các ưu điểm trong mẫu mã ghế xoay văn phòng của Hòa Phát

thời nay toàn bộ nhân viên văn phòng đều phải ngồi hàng giờ liền trên những cái ghế làm việc để làm việc. vì vậy việc chọn lựa một cái ghế thích hợp giúp giảm mệt mỏi là điều mà quý khách quan tâm nhất.

Với nhu cầu và đề nghị đấy của thị trường, Nội thất Hải Minh đã có những cải tiến vượt bậc về hình dáng và sản phẩm của ghế văn phòng để phù hợp với toàn bộ dáng ngồi và kích thước của người dùng. Và sản phẩm hội tụ tất cả những đặc điểm đấy là loại ghế xoay văn phòng.

Vậy  Ghế xoay nhân viên có những điểm nhấn vượt trội nào trong thiết kế?

1.    kiểu dáng ghế xoay quanh tâm: ghế xoay được quanh tâm giúp chúng ta ngồi xoay về bất kì hướng dễ dàng

2.    tự chỉnh chiều cao mặt ngồi: ghế có thể Điều chỉnh chiều cao mặ ngồi cho thích hợp với cơ thể, giúp bạn luôn đặt chân dễ chịu lên san nhà, tranh được áp lực lên phía dưới đùi làm mấu lưu thông thấp hơn, ko tê, ko mỏi.

 

3.    Lắc quanh tâm: ghế có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay ở tâm mặt ghế, cho phép bạn đu đưa dễ dàng tạo tư thế ngồi dễ chịu

4.    Khóa hãm ở vị trí nghiêng: khóa hãm sự dịch chuyển ở một vị trí nào đấy để cho tư thế làm việc hoặc nghỉ ngơi của bạn thoải mái nhất (có thể là loại cố định một vị trí ngồi thẳng lưng làm việc hoặc dòng cố định tại nhiều vị trí bất kỳ).

5.    Lắc quanh tâm ko đối xứng: Ghế có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay ở phía trước mặt ngồi, cho phép bạn đu đưa mà bàn chân ko bị nhấc khỏi sàn nhà hạn chế được áp lực lên phái dưới đùi, làm máu lưu thông tốt hơn, ngồi lâu mà không bị tê chân, phù chân.

Xem thêm :Tủ hồ sơ Hòa phát

6.    Thay đổi chiều cao tay vịn: tăng hoặc hạ phải chăng tay vịn cho phù hợp với chiều dài cánh tay, giúp tay vịn được tỳ thoải mái, giảm sự phấn đấu căng cơ bắp tay và cơ vai

7.    Điều chỉnh độ căng: Có thể tăng, giảm độ căng của lò xo để độ đàn hồi thích hợp với trọng lượng của thân thể. Cho phép chúng ta đu đưa dễ chịu mà ko buộc phải sử dụng lực đẩy mạnh, giảm bớt sự mệt mỏi cơ bắp.

8.    Mép mặt ngồi vát: Mép mặt ngồi vát xuống dòng thác nước giúp giảm áp lực tác động lên phía dưới đầu gối, giúp bạn ngồi ko bị tê chân.

Với những điếm nhấn trong bề ngoài, ghế xoay Xuân Hòa đã và đang là sự lựa chọn bậc nhất của thị trường.

Ghế văn phòng của Nội thất Hải Minh với phổ biến hình dáng phong cách, ngoại hình phù hợp với cấu trúc cơ thể người Việt nam, bền đẹp cùng thời gian, hơn nữa sản phẩm có tầm giá vô cùng phù hợp. Chính cho nên, sản phẩm ghế xoay văn phòng của chúng tôi luôn được người dùng quan tâm và tin sử dụng.

Xem thêm: bàn máy tính cũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét