Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Quy tắc bố trí văn phòng và những điều cần biết

phương pháp bày trí một văn phòng không đơn giản chỉ là bố trí các cái bàn và các cái ghế lại với nhau. Nó nên được cân nói để ko chỉ độc về mặt thẩm mỹ mà còn đem tới hiệu suất cho công việc. Một văn phòng được ngoại hình hợp lý, dễ chịu bao giờ bàn làm việc đơn giản cũng đem lại hiệu suất làm việc cao cho mọi người.

Việc trang trí văn phòng hoặc cơ sở quảng bá như thế nào là phù hợp? Để cho công việc được thuận lợi, hanh thông… Đó là điều mà ai cũng mong muốn.
Sau đây là 10 điều cơ bản cần biết lúc trang trí văn phòng hoặc cơ sở kinh doanh để đem tới hiệu quả rẻ:

1- Máy vi tính là một thứ không thể thiếu ở trong các văn phòng. Tuy nhiên Nếu trong phòng làm việc có quá nhiều máy vi tính sẽ dẫn đến sự bức bối, làm con người trở nên nóng tính, dễ nổi cáu, tinh thần khó tập trung.

bí quyết hóa giải vô cùng đơn giản là đặt một cốc thủy tinh cất nước ngoại trừ, vì nước có tác dụng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. trường hợp làm điều này các người làm việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, dễ chịu.

2- ví như khu vực phía trước hoặc ở gần vị trí chúng ta ngồi là nhà vệ sinh thì phải đặt Vách ngăn vệ sinh mfc và một chậu cây cảnh có phổ biến lá xanh tươi vào vị trí giữa bạn và nhà vệ sinh. Chậu cây cảnh có thể hóa giải các uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, đồng thời ngăn chặn những từ trường xấu ảnh hưởng đến chúng ta.


3- Nếu chúng ta là lãnh đạo và có phòng làm việc riêng, ko bắt buộc chọn lựa chỗ ngồi mà cửa ra vào chọc thẳng vào bạn. Có thể bạn ko đủ khả năng kháng lại loại năng lượng hướng từ cửa vào. Cũng ko bắt buộc ngồi ở vị trí trong phòng mà lưng chúng ta quay ra cửa. chúng ta có thể bị chiếu hậu hay bị chọc, bị xoi mói.

Ngồi ở những vị trí này, từ trường của bản thân chúng ta sẽ dần bị mất đi, vận khí và trí óc sẽ không giữ được sự ổn định. phải ngồi dựa lưng vào tường và quay ra cửa. ko phải ngồi mà phía lưng chúng ta là không gian, không có tường.

trường hợp bạn làm việc cùng nhiều đồng nghiệp trong một phòng mà bạn là quản lý, phải chọn lựa một vị trí mà bạn có thể quan sát được tất cả toàn bộ mọi người. giả dụ chúng ta bị cửa chọc thẳng vào buộc phải hóa giải bằng một tấm bình phong Ghế gấp Hòa Phát để ngăn Cách giữa chỗ chúng ta ngồi và cửa lớn.

4- phải hạn chế ngồi làm việc hoặc nằm ngủ dưới xà ngang. ví như điều kiện ko cho phép mà bạn ko có sự lựa chọn khác, cần hóa giải bằng bí quyết đặt một chiếc đèn bàn ở ngay dưới vị trí có xà nhà. bắt buộc thường xuyên bật đèn sáng để giảm bớt các khí bất lợi có thể đến với chúng ta.

5- Trong phòng làm việc hạn chế treo các tranh ảnh mang cấu tạo kích động, bạo lực, u ám, nặng nề hoặc màu sắc quá loè loẹt. Chỉ nên treo những bức tranh có nội dung nhẹ nhàng hoặc đơn giản, có thể là các bức tranh thiên nhiên. Là doanh nhân, chúng ta có thể treo ảnh những người mà bạn coi là thần tượng, những tấm gương sáng mà chúng ta muốn noi theo.

6- Trong phòng làm việc vô cùng bắt buộc có một tủ sách. Tủ sách có càng đa dạng sách càng phải chăng. Sách một mặt để bạn tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng mang đến cho chúng ta các luồng khí rẻ, khiến cho đầu óc bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp chúng ta có phổ biến ý tưởng mới, lạ.

7- Khuyên các doanh nhân cần trồng cây cảnh ở ban công và trong nhà. Cây trong nhà phải chọn lựa dòng cây xanh và dễ sống trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời. Cây lá xanh có thể ngăn cản hung khí và hấp thu năng lượng của trời đất để tỏa ra căn phòng, mang tới nhiều lợi lộc về sức khỏe và trí tuệ cho chúng ta.

Tuy nhiên chúng ta phải chú ý tránh trồng những cây có lá nhỏ, lá kim, lá nhọn. những cây loại này thường hấp thu nguồn năng lượng của bạn và ko thấp cho phòng làm việc của bạn.

8- Phòng làm việc buộc phải buộc phải sáng. Ánh sáng bắt buộc đủ. ví như có ánh sáng ngẫu nhiên, ánh sáng mặt trời càng tốt. Ánh sáng khi không luôn đem lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, khỏe mạnh, năng động. Ánh sáng mặt trời vô cùng Đặc biệt và đem tới cho chúng ta sức khỏe và tinh thần phải chăng.

giả dụ điều kiện không cho phép, bạn ko thể có một nơi làm việc có ánh sáng ngẫu nhiên, hãy thắp bóng điện để đủ sáng. Nếu bóng đèn bị cháy chúng ta bắt buộc thay ngay, Ghế hội trường cao cấp ko bắt buộc để phòng làm việc thiếu ánh sáng.

9- Màu tường của phòng làm việc dành cho doanh nhân nên lựa chọn màu sáng. giả dụ phòng rộng thì càng thấp.

10- Nếu phòng làm việc đủ rộng nên treo thêm bức tranh sơn thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng. Nếu rộng nữa có thể lắp một đài phun nước. Điều này giúp tạo ra cho bạn cảm giác mát mẻ, thư giãn, dễ chịu, giảm bớt sự bực bội, nóng tính.

phổ biến doanh nhân dùng quả cầu Thạch anh bày trên bàn làm việc, hay đặt trong nhà để tăng thêm dương khí, chống lại âm khí và tà khí. Qủa cầu Thạch anh phát ra những xung vi ba làm tốt cho từ trường kế bên, làm thấp cho vận khí của người sử dụng.
 
không buộc phải để người dùng của chúng ta choáng ngợp với sự bố trí hỗn loạn của chúng ta. Thay vào ấy, hãy cho họ thấy dấu hiệu của một doanh nghiệp năng động và nhận được những cái nhìn thoải mái qua những hoạt động hàng ngày diễn ra tại đây. Nội thất 190 chuyên mẫu mã nội thất văn phòng hợp phong thủy, người tiêu dùng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn phải chăng nhất.

Xem thêm http://noithathaiminh.vn/ghe-chan-quy/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét