Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Vách ngăn bàn làm việc 190 đẹp, thuận tiện

Vách ngăn văn phòng fami được ứng dụng rộng rãi trong noi that van phong để tạo cần khoảng trống làm việc tinh tế, tạo ấn tượng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong mắt quý khách. Nắm bắt được nhu cầu ấy, Nội thất Hòa Phát đã nghiên cứu và đưa ra thị trường mẫu mã vách ngăn văn phòng với thời trang hiện đại, tính năng ưu việt, màu sắc đồng bộ với các mẫu mã bàn, ghế, tủ văn phòng.
Chất liệu của vách ngăn văn phòng Fami rất nhiều: gỗ, nỉ,kính, vinyl hài hòa với khung nhôm và màu sắc rất nhiều giúp chúng ta có sự chọn phù hợp với màu sắc của ban lam viec van phong để tạo phải khoảng trống thích hợp cho văn phòng của mình.



1.đặc điểm nổi trội của vách ngăn văn phòng 190
- Thanh nhôm chất lượng của Clouver (hàm lượng nhôm nguyên chất cao, chiều dày đảm bảo, thiết diện đặc biệt với nhiều gân gia cường; khả năng chống xoắn và kháng uốn phải chăng).
- Bề mặt nhôm được xử lý bằng khoa học Anodizing (điện phân với phản ứng oxi hóa khử tại cực dương của nguồn điên, tạo buộc phải lớp Oxit nhôm có cơ tính và thẩm mỹ cao, hạn chế trầy xước, gỉ, đổi màu.
- Phụ kiện đồng bộ, tiêu chuẩn của Clouver.
- vách ngăn bàn làm việc Có phổ biến giải pháp với bố cục chất liệu phủ bề mặt và chiều dày khác nhau; Khả năng tích hợp cao trong lắp dựng (có thể nối liên tục các module vách chiều dầy khác nhau).
- các module vách có thể có hoặc ko có hộp công nghệ tùy chọn theo đặc điểm công trình.

2. các giải pháp vách ngăn văn phòng nội thất Fami

3. ưu điểm và thuận tiện
Linh hoạt:
- Giải quyết bài toán về diện tích
phù hợp:
- Đáp ứng những nhu cầu khác nhau của quý khách
Kết nối:

Tìm hiểu về : Vách ngăn vệ sinh compact

- Tạo sự liên kết giữa diện tích riêng tư và không gian chung
Kích thích tư duy
- mang lại những ý tưởng mang tính phát kiến của từng cá nhânvà đồng thời tạo sự đồng thuận của một nhóm người làm việc trong không gian chung.
Làm việc theo nhóm
- Là sự hài hòa giữa làm việc cá nhân và tổ đội. Nó giúp các cá nhân có sự riêng tư, bảo đảm.
- Môi trường đồng tạo điều kiện rẻ cho việc trao đổi thông tin theo nhóm

4. đặc điểm khi dùng vách ngăn có hộp kỹ thuật

- dùng hộp công nghệ tạo diện tích làm việc ngăn nắp.
- Thi công điện mạng chìm trong sàn trước sau đấy lắp đặt hệ vách
- Có thể khoan nắp chụp hộp khoa học cho thích hợp với thực tế thi công

5. kiểu vách ngăn văn phòng Hòa Phát đẹp nhất

Vách ngăn văn phòng có tính năng nhẹ, dễ tháo lắp, di chuyển phải được dùng rộng rãi trong các bản mẫu mã nội thất văn phòng. Vách ngăn được cấu tạo bởi gỗ MDF, bề mặt được phủ nỉ với rộng rãi màu sắc phải cực kỳ nhẹ Quan trọng tiện lợi trong việc tháo lắp và vận động.

Tùy vào diện tích, mặt bằng làm việc, những cụm bàn làm việc vách ngăn được bố trí công nghệ, hài hòa, tạo môi trường làm viêc lý tưởng và sang trọng. Với màu sắc phong phú, rộng rãi của các tấm vách, diện tích làm việc của chúng ta trở nên sinh động và tươi tắn hơn.

chúng ta muốn một văn phòng xuất sắc theo thời trang của mình. Hãy nhấc máy và shop ngay với chúng tôi để được tư vấn và mẫu mã văn phòng miễn phí 2D, 3D max phối cảnh.

Tìm hiểu :Vách ngăn di động hòa phátket sat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét