Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

lựa ghế làm việc giá rẻ theo phong thủy

Ghế văn phòng là trang bị ko thể thiếu đối với mỗi người. chọn ghế ngồi ko chỉ an toàn chất lượng, độ chắc chắn và điểm tựa mà còn có ảnh hưởng đến phong thủy. Ghế chắc chắn, có điểm tựa giúp bạ có sự nghiệp gặp rộng rãi thuận lợi hơn. Cùng mua hiểu phương pháp lựa ghế ngồi trong phòng làm việc sao cho hợp phong thủy.

các cái ghế không có đủ Tứ tượng (không đủ lưng tựa và chỗ để tay hai bên), có thể chuyên dụng cho mục đích ngắn hạn, ví dụ một cuộc họp, một buổi trò chuyện… Tại nơi làm việc, buộc phải lựa chọn những chiếc ghế vững chãi, với sự hiện diện của cả bốn thánh thú.

Chỉ có Chu Tước

Khi ngồi trên những chiếc ghế không có tựa và ko chỗ để tay như trong hình vẽ, bạn bị “hở sườn” từ mọi phía. Dù quay mặt về hướng nào bạn cũng có Chu Tước phổ biến nhưng lại không có được sự trợ giúp từ Thanh Long – Bạch Hổ – Huyền Vũ.

Có thể chấp nhận tình huống này trong thời gian ngắn. Tuy nhiên nếu bắt buộc ngồi lâu, chúng ta nên chọn cho mình 3 thánh thú bị khuyết: hãy lựa ghế giám đốc nhập khẩu nơi có thể tựa lưng vào tường, bên bắt buộc và bên trái có người ngồi hoặc có kê đồ đạc.

 

Chỉ có Chu Tước – Huyền Vũ

các cái ghế tựa ko chỗ để tay có khoảng không trước mặt cho Chu Tước, cộng Huyền Vũ chắc chắn ở sau lưng, nhưng ko có được sức mạnh hoàn chỉnh và độ an toàn do Thanh Long – Bạch Hổ mang lại.
lúc ngồi vào những cái ghế này, bản năng mách bảo làm cho bạn cảm thấy thiếu thốn điều gì đấy. Hệ thần kinh vẫn trong trạng thái thường trực, khiến bạn ko được thư giãn hoàn toàn.

Đủ Tứ tượng

những chiếc ghế có lưng dựa và phần gác tay hai bên thường mang lại cho người ngồi cảm giác tiện nghi, dễ chịu. khi này sự hiện diện hầu hết của cả bốn thánh thú giúp người ngồi cảm thấy bảo đảm và thư giãn hơn đa dạng.

Trong phong thủy văn phòng, ghế ngồi làm việc có vai trò cực kỳ quan trọng. Khi kê cũng nên hết sức quan tâm, vì vậy mới có những bắt buộc sau:
1. Sau lưng ghế Vách ngăn văn phòng bằng nhựa thiết yếu điểm tựa: Điểm tựa ở đây ý kể phía sau ghế phải có bức tường, như vậy mới phù hợp với thuyết phong thủy. Trước đây, ghế trong cung đình đều làm lưng tựa bằng đá hoa, hoa văn trên đó chủ yếu là phong cảnh núi non, chính vì lý do này.
Xét về góc độ tâm lý, lưng ghế trống trơn tức là đã mất cảm giác bảo đảm. Người xưa có câu: “Mắt nhìn sáu phía, tai nghe tám hướng”. Nguyên nhân là có hai phía mắt ko nhìn thấy được, ví như sau lưng ghế là cửa chính hoặc đường di chuyển thì càn sợ sẽ bị tấn công từ phía sau lưng, như vậy ngồi tựa lưng vào tường lại yên tâm hơn đa dạng.
nói bí quyết khác, nếu sau lưng ghế ko phải là bức tường thì có phần lớn phương pháp xử lý, có thể kê tủ ly hoặc tấm bình phong ở phía sau, đây có thể coi là “núi nhân tạo” cũng có kết quả tương tự.

2. Về con số cũng phải coi trọng: Dựa vào kiểu dáng của ghế có thể chia thành ghế đơn, ghế đôi, ghế dài, ghế hình vòng cung, ghế hình tròn… Về chất liệu cũng chia thành ghế bọc da, Bàn hội trường Hòa Phát ghế bọc vải, ghế mây,… Còn về màu sắc và hình dáng lại càng phong phú và nhiều. số ghế để trong văn phòng cũng phải chú ý, kỵ nhất là kê một bộ rưỡi, hoặc sử dụng lẫn lộn cả ghế vuông lẫn ghế tròn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét