Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Chất liệu laminate cao cấp trong nội thất văn phòng

Ngày nay, ko kể người dùng nội thất gia đình, thị hiếu của người tiêu dùng nội thất văn phòng và nội thất hội trường cũng không chỉ giới hạn lại ở một mẫu mã bền đẹp, bền vững nữa mà họ còn mong muốn một mẫu mã kiểu dáng tinh tế, bắt mắt và có các tính năng nâng cao thêm . Bắt kịp với nhu cầu ấy, Nội thất Xuân Hòa đã ngoại hình kiểu mẫu mã dùng gỗ công nghiệp bề mặt dán Laminate cao cấp.



Laminate được đánh giá là hơn hẳn những lọai vật liệu bề mặt khác bởi nó có tính năng vượt trộinhư : 
- Tính chịu xước, chịu va đập, chịu nhiệt , chịu ăn mòn, chịu tàn thuốc, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện..
- Tính thẩm mĩ thì dường như không có hoa văn màu sắc hay hình dáng bề mặt nào mà laminate ko thể làm được.
- Laminate chúng tôi có thể ứng dụng linh hoạt để thỏa mãn bất kì yêu cầu của quý người tiêu dùng.

Chất liệu Laminate hơn hẳn những kiểu vật liệu bề mặt Bàn giám đốc hiện đại khác bởi các ưu điểm nổi bật như: chống cháy, chống nước, chống mốc, chịu va đập, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện… thì không tính đấy Laminate cũng có một số nhược điểm như khó tạo hình, không làm được cong mép 2 chiều...

vì vậy, để phân phối và thi công mẫu bàn làm việc đẹp được sản phẩm từ laminate đòi hỏi nhà chế tạo cần có kinh nghiệm và máy móc chuyên nghiệp đáp ứng cho việc cung cấp chất liệu này.

ko kể ra, màu sắc của laminate vô cùng phong phú, không tính màu trơn, vân gỗ, vân đá, hiện nay còn có màu kim kiểu, ánh nhũ, 3D hay hoa văn mẫu mã theo loại riêng với phổ biến mẫu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật. 

nó tôi xin giới thiệu một số kiểu nội thất văn phòng sử dụng đồng bộ Chất liệu Laminate chuyên nghiệp.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét