Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tìm hiểu và bài chí điểm sinh tài lộc trên bàn làm việc fami

Cách bài trí góc văn phòng hợp lý sẽ giúp chúng ta tận dụng rẻ không gian, làm việc có hiệu quả hơn. Quan trọng, việc bố trí đúng phong thủy bàn fami sẽ có lợi cho môi trường lao động, tác động tích cực đến lương bổng, giúp sự nghiệp của bạn tăng trưởng thuận lợi.


Ở văn phòng, vị trí bàn làm việc cực kỳ quan trọng, có thể kể, toàn bộ công việc đều được triển khai bên cạnh nó. Vì vậy, một số công việc Đặc biệt cần được bố trí bàn phòng họp khác nhau. không chỉ đất đai, nhà cửa mới có vị trí thấp - xấu mà bàn làm việc cũng có những điểm sinh tài lộc.
Để tậu ra vị trí phải chăng trên bàn làm việc, trước tiên chúng ta hãy chia mặt bàn ra 9 ô đều nhau, tại vị trí mỗi ô, bạn hãy quan tâm sắp xếp thứ sao cho thích hợp theo gợi ý dưới đây.

1. Vị trí số 1 phải để trống vì chúng tượng trưng cho việc mở ra những vận hội phải chăng đẹp của một ngày mới.

2. Vị trí số 2 sẽ phù hợp để bày đặt những tài liệu liên quan đến công việc giao dịch với đối tác.

3. Một chậu cảnh lớn đặt ở vị trí số 3 sẽ giúp không khí được tươi mới. Điều này cũng tượng trưng cho sự ổn định trong công việc của bạn.
>>> ghế làm việc xuân hoà
4. Hồ sơ, sổ sách về tài chính kế toán phải đặt ở vị trí số 4. Tuy nhiên, bạn bắt buộc chú ý: không đặt những tập chi phiếu ở đây vì chúng mang ý nghĩa tiền bạc sẽ rời khỏi tay bạn.

5. Vị trí trung tâm - số 5 phù hợp để đặt các văn bản giấy tờ liên quan đến công việc chúng ta đang cần giải quyết. Tuy nhiên, nếu giải quyết xong thì chúng ta buộc phải cất gọn vào tủ hồ sơ. không cần xếp quá phổ biến trang bị ở vị trí này.

6. Vị trí số 6 thấp cho việc đặt điện thoại bàn và sổ ghi shop liên hệ.
>>>> Ghế giám đốc Hòa Phát
7. Vị trí số 7 là nơi xuất sắc để đặt các hồ sơ, dự án hiện thời.

8. cần đặt những loại sách báo tham khảo ở vị trí số 8.

9. cần đặt vật chặn giấy bằng thủy tinh hoặc pha lê hay tấm ảnh chân dung của bạn ở vị trí số 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét