Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Quầy lễ tân văn phòng đẹp tinh tế, hiện đại

Quầy lễ tân tại văn phòng là nơi tiếp người tiêu dùng đến xí nghiệp là nơi người dùng thấy được ngay sự chuyên nghiệp hiện đại của nội thất văn phòng. Quầy lễ tân màu sắc rộng rãi, sản phẩm phong phú, hình dáng đẹp vô cùng thanh thoát nhưng cũng không kém phần tinh tế, hiện đại. sản phẩm bao gồm các chủng loại riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ sản phẩm tinh tế, tạo nên cá tính riêng cho văn phòng của chúng ta.

Quay le tan của Công ty Hải Minh chúng tôi được chế tạo theo dây chuyền hiện đại, kiểu dáng phù hợp với nguyên vật liệu là mặt gỗ công nghiệp, gỗ được nhập trực tiếp từ Malaysia chất lượng cao. Với những hình dáng và kích cỡ thích hợp. Bề mặt dùng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Quan trọng thích hợp với khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt nam, cho một không gian nội thất tôn lên vẻ tinh tế của chủng loại. Độ bền cao, kiểu dáng nhiều phù hợp với mọi không gian.


mẫu quầy lễ tân và http://noithathaiminh.vn/ban-lam-viec-hoa-phat/ đẹp có ngoại hình với đủ hình dáng chuyên nghiệp, nhiều về mẫu mã đương nhiên sẽ đem lại sự tươi mới, và độc đáo cho diện tích văn phòng của tập đoàn. cùng với đó, lúc được làm việc tại những quầy lễ tân đẹp, có màu sắc hiện đại, chắc hẳn các nhân viên lễ tân sẽ cảm thấy vinh dự và cộng thêm tự tin lúc tiếp đón người tiêu dùng.

Có không ít loại quầy lễ tân đẹp dành cho các văn phòng công ty, doanh nghiệp, khách sạn xem xét. Quầy lễ tân với đủ các dòng được mẫu mã đẹp mắt và phong cách từ kích cỡ cho đến màu sắc và vật liệu. 

Về kiểu dáng
Có vô số kiểu dáng, kích thước đa dạng nhưng đa dạng và thường gặp vẫn là mẫu quầy thẳng và vuông góc. bên cạnh ra, còn có hình dáng vòng cong hoặc oval rất độc đáo mà lại tiện nghi. 

Về màu sắc
Có đủ loại màu sắc quầy lễ  http://noithathaiminh.vn/ghe-xoay-van-phong/ tân khác nhau. Từ tông màu trắng sáng vượt trội hoặc những gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với màu sắc phong phú sẽ giúp bạn tự do chọn lựa dòng quầy lễ tân thích hợp nhất.

Về vật liệu
Quầy lễ tân rất đa dạng với rộng rãi mẫu mã phong phú, từ những mẫu gỗ Veneer tinh tế tới các vật liệu khác như MDF hay MFC,...kết hợp với những vật liệu khác như kính, inox,...để mang lại phải quầy lễ tân đẹp, độc đáo và thời trang, đem đến điểm nhấn và là trung tâm lôi kéo sự chú ý giữa khoảng trống tiền sảnh.

Nội thất Mạnh Phát chuyên cung cấp bàn quầy lễ tân đẹp,http://noithathaiminh.vn/ban-lam-viec/ quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét