Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Phong thủy trong mẫu mã nội thất phòng ăn

thời nay trên thị trường mẫu mẫu mã nội thất phòng bếp Quan trọng là bàn ăn rất được quan tâm vì ấy chính là nơi tụ họp gia đình sau một ngày làm việc và học tập.
Để chọn dòng kiểu dáng nội thất phòng ăn bước thứ nhất quan trọng đấy là đo kích thước vị trí buộc phải đặt bàn là bao nhiêu để phù hợp với diện tích bếp. giả dụ bạn đi mua những dòng bàn đóng sẵn bền vững sẽ không thích hợp với kích cỡ Tủ hồ sơ diện tích bếp nhà dù bàn ăn ấy có đẹp và chúng ta có thích đi chăng nữa.

những loại bề ngoài nội thất bàn ăn đóng sẵn sẽ dẫn đến rộng rãi tình trạng khác nhau kích cỡ bàn ăn ko thích hợp, màu sắc ko phù hợp với tường và bếp. trường hợp bàn ăn quá to so với không gian bếp nó sẽ làm đảo lộn phong thủy trong phòng bếp, còn Nếu kiểu bàn ăn lớn quá sẽ làm cho làm cho chúng ta lúc ăn ko thoái mái. Chính vì vậy lúc lựa bàn ăn phải đặc biệt chú trọng về kích thước sau ấy đến màu sắc, hình dáng …



bề ngoài nội thất bàn ăn sử dụng thịnh nhất đấy là hình chữ nhật, hoặc hình vuông, hình tròn đặt ở hướng Nam nhà bếp. Theo quan niệm phong thủy thì ngoại hình nội thất bàn ăn bàn máy tính hòa phát ko phải có góc nhọn hoặc lồi ra hoặc lõm vào. không buộc phải đặt bàn ăn dưới phòng vệ sinh của phòng trên.

ví như sử dụng bàn ăn hình vuông hoặc hình chữ nhật, bắt buộc khéo léo che đi các góc nhọn hoặc hạn chế ngồi ở các góc nhọn khi ăn uống. Ngoài ra, bàn ăn rẻ nhất cũng phải là bàn ăn làm bằng gỗ, vì gỗ là hành mộc, đặc biệt phải phát huy trong phòng ăn.

không được đặt bàn ăn dưới xà nhà vì sẽ khiến cho người ngồi dưới có cảm giác bị áp lực đè nặng lên mình, khi ăn uống tinh thần không được dễ chịu. ví như ko còn khoảng trống nào để dời bàn ăn, có thể hóa giải bằng bí quyết treo ở xà ngang một chiếc hồ lô.

Phòng ăn nên ở vị trí sắp trung tâm của ngôi nhà, vị trí hài hòa nhất là ở giữa phòng khách và nhà bếp. bên cạnh ra, cũng không bắt buộc đặt bàn ăn dưới gầm hoặc ko kể cầu thang, nhất là những dạng cầu thang hở loại xương cá, dễ bị bụi và luồng khí đi lại lên xuống gây mất ổn định, thiếu vệ sinh.

Cửa sổ hai bên tường trái cần  Vách ngăn văn phòng bằng gỗ của phòng ăn ko được thiết kế đối diện nhau vì sẽ làm mất yếu tố tụ khí trong phòng. Khí vận vào phòng sẽ đi từ cửa này, ko thể tụ lại trong phòng mà đi thẳng ra bên cạnh qua cửa đối diện bên kia.

Hướng của phòng ăn trong nhà ở gia đình rẻ nhất là hướng nam, dưới ánh sáng đầy đủ của mặt trời để gia đạo mỗi ngày càng hưng vượng.

Xem thêm :Vách ngăn vệ sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét