Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Ghế xoay mọi người Fami giá thấp tiết kiệm ngân sách

Nội thất Xuân Hòa là xí nghiệp nội thất đã được có mặt trên thị trường từ lâu và luôn là một trong các công ty đi đầu về thị trường tiêu dùng nội thất và được đánh giá là tập đoàn uy tín mẫu mã chất lượng phải chăng nhất. Với những chủng loại nội thất như mẫu mã nội thất văn phòng như ghế trưởng phòng, ghế xoay nhân viên, bàn làm việc,… hay những mẫu chủng loại khác như ghế hội trường đã làm buộc phải tên tuổi cho nội thất Fami ngày một vững mạnh đi lên. Đặc biệt phải nói đến chủng loại ghế xoay nhân viên.

Ghế văn phòng giá rẻ được mẫu mã với các chủng loại cực kỳ ấn tượng với nhiều kiểu dáng và màu sắc hài hòa Đặc biệt khác nhau. Phần đệm ngồi được bọc nỉ công nghiệp sang trọng với những ngoại hình rất thôi minh sáng tạo. Chân ghế có thể xoay giúp bạn có thể làm việc một bí quyết dễ chịu nhất. Ghế xoay được phân phối theo công nghệ hiện đại nhất nhưng mức giá mà nó tôi bán ra trên thị trường rất tốt.


Góp phần làm nâng cao vẻ đẹp môi trường công sở và khơi nguồn hứng khởi làm việc là các cái ghế văn phòng thoải mái thoải mái. Mời các bạn hãy cùng nội thất Mạnh Phát xem những dòng ghế nhân viên lợi ích và đẹp, giá cả rẻ:

Ghế lưới nhân viên GL106

- Ghế lưới khung tựa nhựa sang trọng. Đệm lót mút bọc vải lưới màu sắc trang nhã. Tựa ghế hình vuông bọc lưới tạo giảm sự tích nhiệt. Tay nhựa chữ T không tăng chỉnh.
- kích cỡ : W530 x D615 x H840/970

Ghế xoay mọi người SG550

- Ghế xoay, buộc phải khá điều chỉnh chiều cao thấp. Đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển.
- kích cỡ : W550 x D530 x H870/990

 Ghế xoay lưng trung SG225

-  Ghế xoay nhân viên , bắt buộc tương đối tự chỉnh độ cao phải chăng. Tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe vận động, tay nhựa.
- kích cỡ : W600 x D640 x H990/1110

Ghế xoay mọi người SG702

- Ghế xoay, cần khá điều chỉnh độ cao phải chăng. Tựa ghế may ngang tạo mẫu, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe chuyển động, tay nhựa.
- kích cỡ : W650 x D680 x H1140/1260

Là đại lý cấp 1 của Hòa Phát, nội thất Mạnh Phát chuyên cung ứng các sản phẩm ghế văn phòng, bàn làm việc Hòa Phát, bàn ghế phòng họp, ghế hội trường Hòa Phát giá tốt đến tận tay người tiêu dùng.

Xem thêm :ket bac hoa phat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét