Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bàn ghế cafe, quầy bar, phòng trà cao cấp

cùng với sự tăng trưởng của xã hội hiện đại, nhu cầu thị trường về mẫu chủng loại nội thất Bàn hội trường ngày càng cao. Bên cạnh những sản phẩm nội thất dành cho văn phòng hay nội thất gia đình, nội thất dành cho quán cafe hay phòng trà cũng ngày càng phong đú về hình dáng, nhiều về sản phẩm.

Nắm bắt được yêu cầu của thị trường, Nội Thất Xuân Hòa đã cho ra đời bộ mẫu mã bàn ghế cafe với khoa học mới và thân thiện với môi trường. Hướng tới tiêu chí giản đơn, thanh toát nhưng vẫn tinh tế và chuyên nghiệp, mẫu bàn ghế café và phòng trà Hòa Phát là giải pháp mới cho không gian lịch lãm và sang trọng.

Bên cạnh những bộ sofa dành riêng cho các diện tích nhiều, mang cảm giác ấm cúng ở các quán café cao cấp, một góc to tươi mới và thanh thoát hoặc diện tích bên cạnh trời với các tán cây sẽ là địa điểm hợp lí với những bộ bàn ghế bar cafe hiện đại, nhẹ nhàng, lợi ích và chuyên nghiệp. Việc dùng các chất liệu sang trọng cùng đội ngũ thiết kế sang trọng đã cho có mặt trên thị trường một mẫu sản phẩm hiện đại và tinh tế. thiết kế ghế ngồi bằng nhựa với hình dáng mềm mại và chân ghế và khung bàn là ống théo cao cấp, sáng bóng sẽ làm hài lòng những quý khách khó tính nhất.

>>> TÌm hiểu mau giuong sat dep

Việc lựa nội thất thích hợp với từng diện tích là cực kỳ quan trọng trong việc sáng tạo và đem đến dấu ấn riêng cho cá tính của mỗi shop. Đến với Nội Thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Hải Minh, Quý người tiêu dùng sẽ được tư vấn và chọn những sản phẩm nội thất văn phòng với chất lượng dịch vụ thấp nhất!



Tư vấn kiểu dáng, trang trí quán cafe đẹp

Một quán cafe được bố trí đẹp sẽ là ấn tượng khó quên trong lòng người dùng lúc đến quán. Bỏ qua các yếu tố về dịch vụ thì bày trí quán cà phê là chi tiết chính để níu chân khách đến.

Xem thêm: ket hoa phat

bí quyết trang trí tạo nên nét riêng độc đáo

ấy có thể là bắt mắt Pháp lãng mạn; hoặc tinh tế, cổ điển; hoặc trẻ trung, chuyên nghiệp. Việc xác định từ đầu thời trang chủ đạo, giúp việc bài trí phát triển thành rõ ràng và xuyên suốt hơn. Hãy chỉ dùng 3 tính từ mô tả quán cafe của bạn. Ví dụ: sáng, trẻ trung, vàng nhạt. Làm được điều ấy, bạn đã phần nào có định hướng cho quán cafe của mình rồi đấy.

Điểm nhấn – Chữ ký của cá tính

Chính các điểm nhấn giúp bạn có thể cảm nhận sự khác biệt giữa những quán cafe rõ nét nhất. không có một ràng buộc “cái gì – ở đâu – thế nào” cho điểm nhấn, chúng thuộc về sự sáng tạo của bạn. Một cây đàn piano; thật nhiều cây xanh; hay một mảng tường độc đáo đều có thể vươn lên là điểm nhấn.

khía cạnh – to nhưng không vô hình

chúng ta thường bỏ qua các món đồ bài trí hữu ích: Một chiếc gối sofa, một bình hoa lớn trên bàn, vài bức tượng trên kệ, thêm tranh treo tường…

Website :http://noithathaiminh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét