Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Các dòng module bàn làm việc nhiều tại văn phòng hiện đại

Hãy làm mới khoảng trống làm việc trong văn phòng với các module bàn làm việc đầy sáng tạo, chuyên nghiệp và vô cùng độc đáo. Áp lực công việc sẽ giảm đi đa số nếu hàng ngày nhân viên của bạn ngồi làm việc với chiếc bàn xinh xắn hình dáng chuyên nghiệp, màu sắc tươi trẻ thay cho các chiếc Tủ hòa phát giá rẻcục mịch màu sắc thâm trầm như trước đây. ko kể ra những dòng bàn chuyên nghiệp này cũng tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng trong văn phòng và tạo phong cách chuyên biệt cho doanh nghiệp của chúng ta trong mắt đối tác và quý khách lúc họ ghé thăm văn phòng.


Một không gian Nội thất văn phòng chuyên nghiệp sẽ bao gồm những không gian làm việc theo dạng modun cho mọi người và quản lý cấp trung. Chúng ta hãy cộng xem xét một số khoảng trống modun văn phòng hiện đại ngày nay có thể áp dụng ngay được tại Việt nam.

loại modun Montage: Kiểu dáng ghế hòa phát giản đơn, thích hợp với mọi khoảng trống văn phòng. vật liệu mặt bàn cũng phù hợp với đa dạng vật liệu sử dụng khác nhau.
 
mẫu modun Answer: hình dáng  vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng, phù hợp với không gian văn phòng chuyên nghiệp ngày nay. dòng modun làm việc này còn thích hợp với cả không gian làm việc chung và không gian làm việc riêng

Modun làm việc mẫu Kick: loại dang modun truyền thống đơn giản theo dạng tuyến, không gian làm việc ngăn bí quyết trong hàng bằng các dãy tủ làm việc và với hàng đối diện là tấm panel dạng kính hoặc vách ngăn nỉ
 
dòng modun Avenir: Tối đa hóa các dạng tủ cất tài liệu, ghế giám đốc nhập khẩu phù hợp không gian làm việc to và riêng biệt như cấp lãnh đạo cấp trung hoặc các mọi người nghiên cứu chuyên biệt.
 
dòng series 900: Kiểu diện tích làm việc rộng lớn, tạo thuận lợi cho việc trao đổi
 
dòng modun làm việc ap40: giản dị, lịch sự và tiết kiệm. cực kỳ thích hợp với các khoảng trống nội thất văn phòng tại Việt nam ngày nay.

Có thể chúng ta chú ý: Vách ngăn nỉ giá rẻ đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét