Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Phong thủy cho phòng họp, phòng hội nghị

Phòng họp là nơi mà những thành viên trong tổ chức đóng góp ý kiến, chiến lược marketing, phân tích những chính sách. cho nên để cho các cuộc họp đạt hiệu quả cao thì việc lựa chọn phòng họp Bàn họp 190 và xếp đặt hợp phong thủy là rất cần thiết.

1. phải đặt phòng họp tại vị trí đông nam hoặc đông so với tâm nhà hoặc tâm tòa nhà, vì đông là quẻ “chấn”, đông nam là quẻ “tốn” trong kinh dịch đây là 2 quẻ của sự năng động bắt buộc đặt phòng họp tại phương đông hoặc đông nam là tốt nhất.
2. Bàn họp bắt buộc thiết kế theo loại bàn tròn hay bàn chữ nhật có viền tròn ở 4 góc để ko có sát khí tại 4 góc của bàn họp.
3. Người chủ trì buổi họp buộc phải ngồi tại vị trí tựa lưng vào tường và nhìn mặt ra bên cạnh cửa phòng để quan sát hết mọi người ra vào.


4. ko buộc phải kiểu dáng bàn làm việc theo “thế chiếu tướng”, có nghĩa là người chủ trì ngồi một bàn riêng, và hai bên có hai dãy bàn, ở giữa là diện tích. với “thế chiếu tướng” thì ở giữa sẽ mang đến khoảng trống và tạo ra mẫu sát khí bay tới người chủ trì cuộc họp. người chủ trì buổi họp mà phạm vào thế này thì sẽ bị căng thẳng và bất lợi trong cuộc họp.
5. Người chủ trì buổi họp không được ngồi tựa vào cửa sổ, không được ngồi tựa vào nhà vệ sinh.
6. ko được kê bàn họp dưới dầm nhà.

Một trong những yếu tố hàng đầu là lựa Vách ngăn văn phòng bằng nỉ và bài trí bàn ghế phòng họp sao cho phù hợp. khi thiết kế bàn hội nghị, cần hết sức giảm thiểu mẫu bố cục đối trục (hai bên đứng song song) đàm phán. Nếu ko thể giảm thiểu được thì tốt hơn là phấn đấu làm cho nó vươn lên là nhẹ nhàng hơn.

Thêm vào ấy, khi mẫu mã buộc phải để dành chỗ cho các phương tiện, công cụ được dùng trong quá trình đàm phán, ví dụ như màn hình chiếu, loa, âm thanh… . Đây đều là những nhân tố phụ trợ tăng khả năng thành công của đàm phán quảng bá.

Trong việc lựa bàn họp phải lựa chọn hình tròn hoặc hình bầu dục. nó có tác dụng giúp nhân viên dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội vì bàn tròn có thể giúp cho các người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách dễ dàng, tạo phải một bầu không khí giao lưu bình đẳng, hướng tâm. Bàn hình vuông về cơ bản cũng tạo buộc phải các cảm nhận như vậy.

Nội thất phòng họp sáng tạo

bên cạnh ra còn buộc phải tính toán đến việc trang trí bàn ghế ban hoc sinh như thế nào để có không gian lưu thông bốn mặt quanh đó. Theo nguyên lý nhân thể học, khoảng cách lớn nhất từ vùng giáp bàn tới tường và giữa những vật chướng ngại khác cần là 1,2 m, kích cỡ này là khoảng cách chuyển động cần phải có lúc một người họp đi và và bước ra khi kết thúc hội nghị.

người tiêu dùng có nhu cầu mẫu mã văn phòng hợp phong thủy hay sử dụng các sản phẩm ban ghe phong hop, bàn ghế hội trường cao cấp hãy liên hệ ngay với Nội thất Xuân Hòa để được tư vấn rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét