Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

bày trí Tủ hồ sơ Hòa phát theo phong thủy văn phòng

Văn phòng của một xí nghiệp, hay văn phòng của một phòng ban nào hầu như có các tránh về không gian. Chính vì vậy việc trang trí rất quan trọng để tạo sự ngăn nắp và Quan trọng là hợp với phong thủy văn phòng để cho công việc được vận hành dễ dàng hơn.

Đôi lúc bạn không quan tâm, phải đã bài trí những tủ hồ sơ giá rẻ ko thích hợp tạo cần sự lộn xộn và ko tiện lợi trong công việc. vì thế, làm thế nào để chúng ta trang trí những tủ hồ sơ phù hợp với phong thủy văn phòng trong diện tích làm việc của chúng ta? Gợi ý sau đây sẽ giúp bạn khiến diện tích làm việc của bạn cảm giác ngăn nắp hơn:



Phong thủy văn phòng nên tuân thủ theo phương vị tạo sự hanh thông, suôn sẻ cho luồng khí vận hành tốt, tạo cảm giác thoải mái trong văn phòng. Người ta thường nhắc: “Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”; Rồng thì buộc phải động, Hổ bắt buộc tĩnh thì mới yên. Dựa theo nguyên tắc này, chúng ta bắt buộc đặt các vật hay động đậy, hay phát ra âm thanh như điện thoại, máy photocopy, máy fax, loa… bên phía trái. Ngược lại bên buộc phải, bạn buộc phải đặt những vật tĩnh hơn đó là các tủ hồ sơ, Ghế gấp và tài liệu.

Tuân thủ nguyên tắc căn bản trên, phần nào sẽ tạo được sự hưng phấn cho công việc của người mua, tạo điều kiện để có sự lớn mạnh mạnh mẽ trong công việc.

Đối với mỗi văn phòng, xí nghiệp đều bắt buộc có tủ hồ sơ lưu trữ giấy tờ sổ sách, trường hợp không có mẫu tủ này thì văn phòng khó mà gọn gàng và phân dòng được giấy tờ chứng từ.
 
giả dụ góc làm việc của bạn bừa bộn, lộn xộn, giấy tờ đầy bàn chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và cảm hứng làm việc của chúng ta. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để những giấy tờ, tài liệu, đồ đạc trong văn phòng làm việc của chúng ta được bố trí bàn vi tính một phương pháp ngăn nắp, gọn gàng mà vẫn an toàn không gian không gian tuyệt vời cho văn phòng? Và chiếc tủ văn phòng chính là giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề này.

Tùy vào các mục đích và nhu cầu sử dụng, chúng ta có thể chọn các kiểu tủ hồ sơ chứa tài liệu, giấy tờ với kích cỡ và chất liệu khác nhau. Thông thường tủ hồ sơ có hai loại là tủ sắt và tủ gỗ.

Có đông đảo kiểu tủ hồ sơ có kích cỡ khác nhau, chúng ta có thể lựa chọn những dòng tủ hồ sơ có kích thước nhỏ gọn để tiết kiệm khoảng trống căn phòng. Với căn phòng có diện tích lớn hơn, thì chúng ta có thể lựa những kiểu tủ hồ sơ có đa dạng ngăn để lưu trữ được phổ biến tập hồ sơ, tài liệu hơn.
 
Để lựa chọn được những chiếc tủ hồ sơ đẹp thích hợp với văn phòng của mình, chúng ta có thể cửa hàng với nội thất Mạnh Phát để được tư vấn tận tình và kỹ lưỡng.

Xem thêm: http://noithathaiminh.vn/

1 nhận xét:

  1. Tủ hồ sơ di động Hòa Phát

    Tủ hồ sơ di động MCF1, MCF2, MFC3... là sản phẩm tủ lưu trữ hồ sơ bằng sắt với chức năng có thể di chuyển các khoang.

    Rất tiện dụng cho việc lưu trữ tài liệu số lượng lướng. Tu ho so di dong chứa được nhiều file tài liệu nhưng rất tiết kiệm không gian. Giảm thiểu thao tác sử dụng.

    Nội thất Hòa Phát là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất tủ hồ sơ di động, chất lượng tương đương hàng nhập ngoại đã được các DN Hàn Quốc tin dùng như (samsung, Finetek, Bujeon...)

    Sản phẩm này, chúng tôi nhận sản xuất mở rộng, thêm khoang, thêm dãy, SX theo kích thước phù hợp.

    Tủ hồ sơ di động MCF1, Tủ hồ sơ di động MCF2, Tủ hồ sơ di động MCF3, Tủ hồ sơ di động MCF3-3, Tủ hồ sơ di động MCF3-4, Tủ hồ sơ di động MCF3-5, Tủ hồ sơ di động MCF3K2, Tủ hồ sơ di động MCF3K3, Tủ hồ sơ di động MCF5-183

    Click để xem thông tin chi tiết : Tủ hồ sơ di động

    Trả lờiXóa