Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Một số mẫu bàn họp tròn giá thấp

Bàn họp hòa phát có đa số kiểu dáng bề ngoài đa dạng khác nhau. Mỗi  dòng tượng trưng cho 1 hệ ngũ hành trong phong thủy. Và chiếc bàn họp tròn chính là biểu tượng của hệ Kim – 1 hệ ngũ hành rất phù hợp cho công việc của chúng ta.

mua đâu để có các cái bàn họp tròn chất lượng cao nhưng giá cả lại rẻ ? Đây là câu hỏi của số đông người có kinh phí ko được đã đặt ra. Hôm nay nội thất Mạnh Phát xin giải đáp cho câu hỏi ấy qua sự giới thiệu các kiểu bàn họp tròn kiểu dáng cao cấp, độ bền cao nhưng tầm giá tốt nhất.



Bàn họp tròn BH10CG

Với 4 chân gỗ chắc chắn cộng với mặt và bàn làm bằng gỗ công nghệ phủ melamine chống xước và không thấm nước. Quan trọng những chân có thể tăng chỉnh thay đổi độ cao +20 mm. Đối với loại bàn họp tròn BH10CG này thì có đông đảo màu sắc cho chúng ta thoải mái lựa chọn.
sang trọng cùng bàn họp tròn BG08

>>>> bàn máy tính đa năng

Bàn họp tròn BH10CT với màu sắc tươi sáng

cái bàn họp chân sắt này có bề mặt chống thấm với độ dày 25 mm. Chân trụ trò phi 50 mm. Có thể nâng cao chỉnh độ cao 20 mm. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng sáng sủa làm phải sự cao cấp cho khách hàng. Mặt bàn rẻ hơn khi được thiết kế bằng gỗ có phủ melamine chống trầy cực kỳ tuyệt vời.

>>> Tìm hiểu thêm Tủ locker xuân hòa
Bàn họp CT2600

Bàn họp kiểu tròn, gồm 3 khối ghép thành. Trên mặt bàn chia 12 tấm PVC trang trí.

Bàn họp ATH1000,ATH1200

Bàn họp mặt tròn, chân được kiểu dáng dạng hình chữ thập.

Xem thêm: Vách vệ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét