Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp hợp phong thủy năm 2016

Thiết kế nội thất trong văn phòng hợp phong thủy cũng như ở nhà, chúng ta cần nhớ rằng những vật mang hình dạng bén, nhọn đều có hại. những thứ đó buộc phải cần được hóa giải, ngăn cản hoặc bỏ đi. Ngược lại, những vật thể cong, tròn hoặc có hình dạng mềm mại sẽ góp phần làm năng lượng trong môi trường luân chuyển chậm lại, ổn định và chuyển thành năng lượng thân thiện.

Để vận dụng phong thủy trong đời sống được hiệu quả, chúng ta cần luyện tập “con mắt” phong thủy, bằng bí quyết quan sát những nét vẽ trên, phân biệt hai dòng hình dạng đấy và mua hiểu điều gì mang đến sự phải chăng đẹp, may mắn và điều gì gây bắt buộc vận rủi, bất hạnh.

Thông thường, vật thể có hình dạng thẳng, góc cạnh thường gây ra những điều ko phải chăng. Trong khi ấy, vật thể hình tròn, hình dạng uốn lượn mềm mại có thể đem lại vận may. Đây là hai qui luật thuộc trường phái phong thủy hình thể.
chúng ta có thể sử dụng cây cối, bình phong, màn và các thứ có hình thể êm ái để làm năng lượng vô hình luân chuyển chậm lại.

những quy luật vàng

Trên ban lam viec, trước mặt bạn ko bắt buộc để bất cứ vật dụng nào, tủ hồ sơ, sách vở, giấy tờ… chúng ta phải đảm bảo vùng khoảng trống trước mắt được thông thoáng, sáng sủa.



Đặt điện thoại ở góc phù hợp với một trong các hướng tốt của bạn.
bên cạnh ra, lúc chọn giải pháp phong thủy chúng ta buộc phải dựa vào qui luật ngũ hành tương sinh và tương khắc. Ví dụ, ở góc hỏa, trường hợp thiếu hụt năng lượng hỏa, bạn có thể sử dụng mộc, vì mộc sinh hỏa.
Ngược lại, nếu thừa năng lượng hỏa do có quá phổ biến đèn và màu đỏ, thì bạn hãy dùng thủy (thủy khắc hỏa), bằng cách dùng tấm thảm màu xanh dương để giảm bớt hỏa.

bày trí bàn làm việc nhỏ gọn

Hoa
Đặt một bình hoa tươi ở cạnh phía đông của bàn làm việc. ko cần để hoa làm tràn ngập hoặc che khuất tầm nhìn của bạn, đồng thời thay hoa khác lúc hoa trong bình bắt đầu héo. Hoa mang đến năng lượng dương cực kỳ phải chăng, khuyến khích chúng ta hăng say làm việc.

Cây
Đặt một cây to tươi thấp ở góc đông nam của bàn làm việc. Điều này sẽ lôi kéo tài lộc và sự thăng tiến cho chúng ta.

Pha lê
Đặt một miếng pha lê tròn ở góc tây nam của bàn làm việc để tạo sự hòa đồng với những đồng nghiệp.

Đèn
khi bài trí bất cứ loại đèn nào ở hướng nam, nó sẽ sản xuất năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng của bạn. Đây là một trong các phương pháp thấp để bạn tạo dựng danh tiếng của mình trong doanh nghiệp, đối tác kinh doanh…

Máy tính
mọi những đồ vật văn phòng bằng kim mẫu cần đặt ở một chỗ riêng, thuộc hướng tây hoặc tây bắc của bàn máy tính khung sắt. chúng ta buộc phải nhớ đặt các vật tốt ở bên buộc phải và vật cao hơn ở bên trái.

Trên đây là các chia sẻ của nó tôi giúp chúng ta hiểu rõ hơn về phong thủy trong văn phòng. người tiêu dùng có nhu cầu Thiết kế nội thất văn phòng hãy cửa hàng ngay với nó tôi để được tư vấn thấp nhất.

Xem thêm: Ghế gấp nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét