Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Ghế xoay học sinh Fami - dòng mẫu mã ưu việt

Mẫu  Ghế xoay 190 chuyên nghiệp đang là sự chọn lựa bậc nhất của các bậc phụ huynh phục vụ cho việc học tập của con em mình.
Tư thế ngồi học ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả học tập và sức khỏe của trẻ. trường hợp ngồi sai tư thế và dùng một ghế ngồi học ko hợp lí sẽ khiến trẻ dễ mắc những bệnh như cận thị, vẹo cột sống, gù lưng… Với mẫu mã chuyên nghiệp, có khả năng nâng lên hạ xuống tùy thích với độ cao của bàn và chiều cao của những bé, những chiếc ghế xoay đáp ứng hoàn toàn được các yêu cầu khó tính nhất của những bậc phụ huynh trong việc bảo vệ sức khỏe cho các bé.
  
Nội thất Hòa Phát là một trong các Đoàn thể đi đầu trong việc sáng tạo những dòng mẫu mã mới về nội thất văn phòng tại Việt Nam. Trong ấy, dòng sản phẩm ghế học sinh là bước đột phá mới về kiểu dáng và sản phẩm của Nội Thất Fami dành riêng cho học trò.
Bỏ qua những tấm nỉ bọc một màu giản đơn, hướng tới thị hiếu của người dùng, mẫu mã ghế học sinh chuyên nghiệp của Nội Thất Hòa Phát sử dụng họa tiết vải bọc hoàn toàn mới. chúng ta có thể chọn những hoa văn khác nhau tùy thuộc vào sở thích của con chúng ta như: họa tiết gấu con, hươu con, cá sấu hay chuột mickey cộng bí quyết phối màu vô cùng cao cấp.


 
Đảm bảo tiêu chuẩn và quy định của Bộ ý tế về kích thước bàn ghế theo độ tuổi, ghế học sinh Fami có các tính năng điều chỉnh độ cao linh hoạt, giúp chọn lựa tư thế ngồi một cách thích hợp nhất. Bên cạnh ấy, phần tựa lưng ghế có thể điều chỉnh hai chế độ “nghỉ ngơi” và “ngồi học đúng” phân phối sự hỗ trợ thông minh cho hệ thống cột sống, tự chỉnh từng tư thế ngồi, mang đến sự thoải mái lúc học tập trong một thời gian dài.
 
ngoại trừ đó, ứng dụng các mẫu mã hiện đại vào trong dòng sản phẩm này hài hòa với những đặc điểm của các bề ngoài cũ, bàn ghế mẫu giáo của Nội thất Xuân Hòa là sự tổng hòa bề ngoài giữa kiểu ghế văn phòng cao cấp và ghế học sinh hiện đại. Cũng vẫn là đệm ngồi hài hòa với khung chân có thể điều chỉnh chiều cao nhưng chân ghế được bề ngoài cố định, ko sử dụng bánh xe, giúp cho các đứa trẻ có thể tập trung học tập một bí quyết rẻ nhất.
  
Tư thế ngồi học đóng vai trò quan trọng trong việc học tập và tác động đến sức khỏe của trẻ em. Đặc biệt trong xã hội hiện nay, khi quá phổ biến trẻ mắc các bệnh về mắt hoặc về cột sống lưng. Ghế xoay học sinh sang trọng Hải Minh sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe, tạo không gian học tập tươi mới và làm tăng hứng thú học tập cho con yêu của chúng ta.
 
Hãy bảo vệ sức khỏe và tạo hứng thú học tập cho bé yêu bằng những chiếc ghế xoay của chúng tôi. Liên hệ ngay với Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Xuân Hòa để được tư vấn và nhận rộng rãi ưu đãi tinh tế.
 
Xem thêm: Bàn hội trường Hòa Phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét