Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bàn giám đốc sơn PU mới nhất của Hải Minh

Nội thất 190 xin giới thiệu mẫu bàn giám đốc sơn PU cao cấp mới nhất của Xuân Hòa. kiểu bàn giám đốc này được thiết kế với kích thước hợp nhất trên thị trường hiện nay. Chân bàn ốp nổi soi chỉ tối màu kết hợp với mặt bàn có phần bản viết bọc da công nghiệp nẹp ốp trang trí yếm dùng gỗ ngẫu nhiên. Yếm bàn sử dụng tương đối nhiều họa tiết bố trí tạo bắt buộc sự đa dạng cho sản phẩm.

Bàn giám đốc DT1890H12

- Bàn giám đốc fami mặt chữ nhật có tấm PVC bày trí.Yếm và chân bàn ốp nổi bày trí và yếm soi chỉ.

Bàn giám đốc DT1890H14

-  Bàn lãnh đạo, mặt bàn chữ nhật có tấm PVC bày trí. Yếm ốp nổi và soi chỉ tạo điểm nhấn, chân bàn hộp mặt trước ghép tấm PVC.

Bàn giám đốc DT1890H15

- Bàn lãnh đạo mặt chữ nhật có tấm PVC carô trang trí. Chân bàn ghép hộp tạo dáng Bàn vững trãi, bề thế.
Điểm nhấn của mẫu mã là sự đồng bộ bài trí hài hoà : phần yếm và chân bàn. 

Bàn giám đốc Xuân Hòa, một sản phẩm ko thể thiếu trong nội thất văn phòng đề cập chung và nội thất phòng giám đốc nhắc riêng. Những năm gần đây, đứng trước nhu cầu về nội thất phòng giám đốc của quý khách cũng như chi tiết trong đời sống như tâm lý, phong thủy không tính đó người dùng cũng đã khôn khéo chọn mua các sản phẩm nội thất phù hợp và tiện nghi hơn.


Với mỗi nhãn hiệu bàn giám đốc của mình, Nội thất 190 đã ko dừng thay đổi chủng loại cũng như chất liệu gỗ khi không rẻ hơn, chất lượng hơn. những mẫu mã bàn giám đốc Hải Minh đều có thời gian sử dụng tương đối bền, và khía cạnh Đặc biệt là vệ sinh tương đối dễ dàng.

Bàn giám đốc DT1890H16

Đặc biệt hơn hết trên mỗi mẫu chủng loại bàn giám đốc 190 đều có tông màu đầy đủ khác nhau. Mỗi màu đại diện cho mỗi thời trang, nhưng vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp cũng như tăng thêm chất “ quyền lực “ cho phòng làm việc của sếp.

Song song với việc thay đổi chủng loại, nâng cao mẫu mã mới thì yếu tố phong thủy cho những sếp cũng được chú trọng thông qua những bộ bàn giám đốc dạng “ combo”  hài hòa: Bàn giám đốc, tủ phụ, tủ hồ sơ, ghế giám đốc. Với rộng rãi kích thước khác nhau, phù hợp với từng khoảng trống làm việc. Bàn giám đốc Hải Minh với sự đa dạng về mẫu mã luôn đáp ứng mọi những không gian phòng làm việc giám đốc khác nhau.

Hãy đến với nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Hải Minh để được tư vấn và nhận phổ biến ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Tủ hồ sơ Fami và ket bac hoa phat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét