Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy

kiểu dáng nội thất trong văn phòng hợp phong thủy cũng như ở nhà, chúng ta cần nhớ rằng các vật mang hình dạng bén, nhọn đều có hại. những trang bị ấy nên cần được hóa giải, ngăn cản hoặc bỏ đi. Ngược lại, các vật thể cong, tròn hoặc có hình dạng mềm mại sẽ góp phần làm năng lượng trong môi trường luân chuyển chậm lại, ổn định và chuyển thành năng lượng thân thiện.

Để vận dụng phong thủy Vách ngăn văn phòng bằng nhựa trong đời sống được hiệu quả, chúng ta phải luyện tập “con mắt” phong thủy, bằng phương pháp quan sát các nét vẽ trên, phân biệt hai dòng hình dạng ấy và sắm hiểu điều gì đem tới sự tốt đẹp, may mắn và điều gì gây buộc phải vận rủi, bất hạnh.

Thông thường, vật thể có hình dạng thẳng, góc cạnh thường gây ra các điều không thấp. Trong khi đó, vật thể hình tròn, hình dạng uốn lượn êm ái có thể đem tới vận may. Đây là hai qui luật thuộc trường phái phong thủy hình thể.
chúng ta có thể dùng cây cối, bình phong, màn và những thứ có hình thể êm ái để làm năng lượng vô hình luân chuyển chậm lại.



những quy luật vàng

Trên ban lam viec, trước mặt chúng ta ko cần để bất cứ thứ nào, tủ hồ sơ, sách vở, giấy tờ… bạn bắt buộc an toàn vùng khoảng trống trước mắt được thông thoáng, sáng sủa.

Đặt điện thoại ở góc thích hợp với một trong các hướng rẻ của chúng ta.
không tính ra, lúc chọn giải pháp phong thủy bạn nên dựa vào qui luật ngũ hành tương sinh và tương khắc. Ví dụ, ở góc hỏa, nếu thiếu hụt năng lượng hỏa, chúng ta có thể dùng mộc, vì mộc sinh hỏa.
Ngược lại, nếu thừa năng lượng hỏa do có quá phổ biến đèn và màu đỏ, thì chúng ta hãy sử dụng thủy (thủy khắc hỏa), bằng bí quyết sử dụng tấm thảm màu xanh dương để giảm bớt hỏa.

bố trí bàn làm việc tại nhà
Hoa
Đặt một bình hoa tuoi ở cạnh phía đông của bàn làm việc. không nên để hoa làm tràn ngập hoặc che khuất tầm nhìn của chúng ta, đồng thời thay hoa khác khi hoa trong bình bắt đầu héo. Hoa mang đến năng lượng dương vô cùng thấp, khuyến khích chúng ta hăng say làm việc.

Cây
Đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc đông nam của bàn làm việc. Điều này sẽ lôi kéo tài lộc và sự thăng tiến cho chúng ta.

Pha lê
Đặt một miếng pha lê tròn ở góc tây nam của bàn làm việc để tạo sự hòa đồng với những đồng nghiệp.
 

Xem thêm: Tủ locker xuân hòa

Đèn
khi bày trí bất cứ dòng đèn nào ở hướng nam, nó sẽ cung ứng năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng của bạn. Đây là một trong các bí quyết rẻ để chúng ta tạo dựng danh tiếng của mình trong xí nghiệp, đối tác kinh doanh…

Máy tính
Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại nên đặt ở một chỗ riêng, thuộc hướng tây hoặc tây bắc của bàn làm việc. bạn phải nhớ đặt các vật thấp ở bên bắt buộc và vật cao hơn ở bên trái.

Trên đây là các chia sẻ của Nội thất 190 giúp bạn hiểu rõ hơn về phong thủy trong văn phòng. người tiêu dùng có nhu cầu ngoại hình nội thất văn phòng hãy shop ngay với nó tôi để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét