Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Ngắm nhìn kiểu bề ngoài bàn làm việc thanh mảnh bằng gỗ

Cùng ngắm nhìn mẫu kiểu dáng bàn làm việc đẹp thanh mảnh bằng gỗ dưới đây nhé!

cái bàn làm việc thanh mảnh bằng gỗ đa lớp với tên gọi hay như một nàng thơ – Coulisee. Đây là tác phẩm của nhà mẫu mã Esther Bacot dành cho công ty Unqui Designers. Với chất liệu là những tấm gỗ dát mỏng, nhà thiết kế dùng kỹ thuật ép và chất kết dính để tạo phải kiểu dáng của chiếc bàn Coulisse như bây giờ.

>>>>> Tủ tài liệu hòa phát

Coulisse có dạng hình chữ nhật dài và dẹp, gồm một hộc bàn kéo dài theo chiếc bàn ở phía dưới và một hộc được làm nổi ở trên mặt bàn. kiểu dáng của nó đem tới cảm nhận về một sự nhẹ nhàng và cao cấp mà nhà kiểu dáng muốn nhấn mạnh khi sử dụng vật liệu là các tấm gỗ được dát vô cùng mỏng. Mang tính năng là một chiếc bàn để làm việc, nhưng vẫn thể hiện được sự tươi vui mà hạn chế đi cảm giác đơn điệu lúc ngoại trừ màu nâu gỗ còn sử dụng những màu sắc nổi bật khác như màu vàng, lục và màu lam cho phần hộc bàn ở trên.



>>> Vách ngăn văn phòng giá rẻ hà nội

ví như nhìn ở những góc cạnh thì có thể thấy rõ được các lớp gỗ và phần chất kết dính. Tuy nhiên, những đường nét được làm tương đối tỉ mỉ và ko có điểm hở giữa các lớp với nhau. Điều đó cũng là một đặc điểm vượt trội của cái bàn. không tính ấy, Nếu nhìn phần chính diện thì có thể thấy hiện trên mặt bàn là những phần vân gỗ tuyệt đẹp tạo nét cao cấp cho văn phòng.

ko kể kích thước thông thường, chiếc ban lam viec này còn được làm ở phiên bản dài gấp đôi và tất nhiên đó là khả năng trượt theo thân bàn của các tấm gỗ màu sắc ở phía trên, đem đến sự thích thú cho người tiêu dùng.

loại bàn làm việc Nội thất 190 tuyệt đẹp này vô cùng thích hợp với những kiểu ghế nhập khẩu chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét