Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Giới thiệu các mẫu tủ sắt văn phòng Xuân Hòa

Tủ sắt 190 là một trong các nhãn hiệu tủ sắt được người dùng quan tâm nhất vì nó có các tính năng  hoàn toàn khác với những mẫu tủ sắt khác. chúng được phân phối trên dây chuyền hiện đại nhất của nội thất Fami tỉ mỉ đến từng khía cạnh Quan trọng kiểu tủ này cực kỳ bền và bền vững. Khách hàng có thể yên tâm dùng trong một thời gian dài.

Tủ sắt văn phòng Hải Minh được chế tạo dựa trên chất liệu sắt được sơn tĩnh điện. Với ngoại hình đa năng chuyên chuyên dụng cho hệ thống lưu trữ tài liệu, hồ sơ tại những văn phòng. Bề ngoài tủ sử dụng nước sơn phải chăng nhằm giảm khả năng quá trình oxy hóa kim kiểu và tăng độ bền thời gian sử dụng cụng như bảo quản hồ sơ, lưu trữ tài liệu thấp hơn.
 


Được rộng rãi hóa mẫu mã theo từng chức năng riêng của tủ và phù hợp với tất cả văn phòng từ quy mô nhỏ đến to do đó tầm giá của tủ sắt hồ sơ 190 là ko cao so với các mẫu tủ sắt nhập khẩu khác.

Tủ sắt Fami bao gồm các kiểu tủ chuyên dùng dành cho văn phòng sau:

Tủ File

mẫu mã tủ file Fami được bề ngoài bao gồm những loại tủ : tủ 2 ngăn, 3 ngăn , 4 ngăn hay hệ thống tủ rộng rãi ngăn như: 7 ngăn, 10 ngăn, 15 ngăn.
Trên những ngăn đều dùng khóa dây hoặc khóa riêng lẻ từng ngăn. ko kể ra để an toàn sự chắc chắn của tủ file, nhà phân phối đã có khuyến cáo về trọng lượng tối đa cho mỗi ngăn tủ.

Tủ file Xuân Hòa chủ yếu được sử dụng với mục đích chứ File hồ sơ có độ dày ko quá to, bên cạnh ra hệ thống tủ phổ biến ngăn chủ yếu dùng đựng thứ có kích thước nhỏ như : dụng cụ sửa xe, mỏ hàn…trên mỗi ngăn có phần Note cho phép ghi chú tên Tổng hợp của từng ngăn đựng.

Tủ hồ sơ

giả dụ tủ File đơn điệu với những ngăn chứa đồ thì ở dòng chủng loại tủ hồ sơ giá rẻ được làm bằng sắt hoặc tôn dày lại được ngoại hình với kiểu dáng chuyên nghiệp. hài hòa các không gian để tạo thành tủ sắt đa năng thông qua thiết kế theo từng khoang.
những kiểu dáng tủ hồ sơ sắt được ngoại hình đa phần như tủ hồ sơ gỗ tuy nhiên do được tính chất từ chất liệu sắt cũng như trải qua quá trình xử lý với khoa học phun sơn tĩnh điện đã cho ra những sản phẩm tủ hồ sơ đẹp về hình dáng và bền bỉ với thời gian.

Về đặc điểm chung đa số các tủ hồ sơ đều được mẫu mã với 2 khoang, khoang trên vẫn là kính và được chia làm 3 tầng bởi các đợt sắt, ở khoang này có thể dùng để lưu trữ những loại sách, File hồ sơ..Ở khoang dưới với bề ngoài rộng với 2 cánh mở, có thể cất đựng những loại hồ sơ có kích cỡ lớn hơn.
những mẫu tủ hồ sơ bao gồm các mã số chủng loại sau : CAT07S, CAT08G, CAT09K3, CAT09K3B, CAT09K3GT, CAT09K3L, CAT09K2A, CAT09K4A, CAT09K6T, CAT09C, CAT09K5, CAT16B

Tủ hồ sơ ghép

mẫu tủ hồ sơ ghép do Nội thất Hải Minh cung cấp dựa trên mẫu mã và kiểu dáng của 2 mẫu tủ File và tủ hồ sơ. ví như ở mẫu tủ File hồ sơ chỉ đơn thuần là những ngăn kéo và mẫu tủ hồ sơ bao gồm 2 khoang trên kính dưới 2 cánh mở thì ở dòng tủ ghép tách biệt ra hoàn toàn. Người dùng có thể lựa chọn cho mình nguyên bộ tủ bao gồm 2 khối hoặc tậu riêng lẻ từng khối tùy theo nhu cầu dùng.
Quy trình cung ứng của kiểu tủ ghép vẫn là được sơn tĩnh điện, nhiều chủng loại với hình dáng và kích cỡ phổ biến hơn, bên canh đấy số lượng các khu vực lưu trữ tài liệu được thiết kế hấp dẫn và rộng rãi hơn. Ví dụ: CAT118-21DT.

các sản phẩm tủ ghép bao gồm các kiểu tủ  sau: CAT88G, CAT88S , CAT88-7D, CAT118G, CAT118S, CAT118-7D, CAT118-12D, CAT118-21D, CAT118-4DT,CAT88-4DT.

Tủ locker Hòa Phát

kiểu sản phẩm cuối cộng thuộc mẫu tủ sắt văn phòng Fami chính là tủ locker. Với bề ngoài có chiều cao cố định cho toàn bộ các mẫu mã tủ locker là 1830mm, được chia thành rộng rãi khoang nhỏ theo chiều dọc và từng khối tủ ghép lại, cực kỳ tiện lơi cho việc cất đồ hoặc lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Số lượng khoang phải chăng nhất của một khối tủ là 1( xem thêm tủ CAT981-3K) và số lượng tối đa là 6 khoang trên một khối. kích cỡ của từng khoang không giống nhau về chiều rộng, chiều ngang và chiều sâu. Người dùng có thể chọn lựa cho mình các khối tủ với số lượng khoang thiết yếu.

Xem thêm: http://noithathaiminh.vn/ghe-chan-quy/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét