Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Đại lý nội thất trường học Hải Minh tại Hà Nội

Nội thất 190 - Tổng đại lý nội thất Xuân Hòa xịn, nó tôi hân hạnh được dùng cho bạn bất kì khi, toàn bộ nơi. chúng tôi tự hào là xí nghiệp phân phối Nội thất trường học Xuân Hòa - kiểu chủng loại chức năng được kiểu dáng để sử dụng trong những trường học với hình dáng đẹp, thiết kế theo tiêu chuẩn bảo đảm kỹ thuật quy định. Với đa dạng mẫu mã và hình dáng khác nhau:



- Bàn ghế học sinh cấp 1,2 Hải Minh là những sản phẩm bàn, ghế được kiểu dáng để dùng trong các trường học, dành cho đối tượng học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

- bàn giáo viên là những chủng loại bàn, ghế được mẫu mã để dùng trong những trường học, dành cho đối tượng học sinh tiểu học với chức năng bàn học và giường.

- Bàn ghế dòng giáo Fami là các mẫu mã bàn, ghế được kiểu dáng để dùng trong những trường học, dành cho đối tượng học sinh dòng giáo, những em bé chuẩn bị đi học.

- Bàn ghế giáo viên Xuân Hòa là các mẫu mã bàn, ghế được kiểu dáng để dùng trong các trường học, dành cho các thầy cô giáo trên giảng đường, lớp học.

mẫu mã nội thất trường học được thiết kế theo Tiêu chuẩn bàn ghế học sinh đúng quy bí quyết theo hướng dẫn của Bộ Y tế:
- Bàn, ghế buộc phải rời nhau, ko dính ngay tắp lự bàn với ghế, ghế bắt buộc có thành tựa lưng.
- kích cỡ bàn Ghế sân vận động bắt buộc phù hợp với tầm vóc học sinh. Thành tựa ghế khá ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m.
- Lớp lá: ghế cao 30cm, bàn cao 50cm (cỡ 2).
- Tiểu học: ghế cao 33cm, bàn cao 55cm (cỡ 3); hoặc ghế cao 38cm, bàn cao 61cm (cỡ 4).
- Trung học cơ sở: cỡ 4; hoặc ghế cao 44cm, bàn cao 64cm (cỡ 5).
- Khoảng phương pháp từ bàn đầu tới bảng là 1,7 – 2 m. Bàn cuối phương pháp bảng ko quá 8m.

sản phẩm nội thất trường học Xuân Hòa thiết thế theo đúng tiêu chuẩn của Bộ công nghệ và kỹ thuật, Bộ Y tế đã ban hành thông tư liên tịch hướng dẫn tiêu chuẩn bàn ghế học sinh trường tiểu học, trường THCS, trường THPT. Đây là lần đầu tiên, bàn ghế của học sinh những cấp học trên được quy định về tiêu chuẩn Kích thước, chất liệu, kết cấu, kiểu dáng, màu sắc và phương thức trang trí bàn ghế trong phòng học.

Là đại lý cấp 1 của Hòa Phát giá két sắt hoà phát, quý khách hãy đến với nội thất Mạnh Phát để được tư vấn và nhận phổ biến khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét