Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Ghế quầy bar đẹp, hiện đại, trẻ trung, màu sắc độc đáo

Nhu cầu giải trí trong cuộc sống của con người càng cao, các club, vũ trường, quán bar mọc lên càng phổ biến. Nắm bắt được xu thế vững mạnh của thị trường, nội thất Xuân Hòa đã cho có mặt trên thị trường những kiểu ghế quầy bar ghế văn phòng đẹp vô cùng hấp dẫn và chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu dùng ngày càng to của người tiêu dùng.

Cũng giống như đa dạng mẫu mã ghế quầy bar khác, với kết cấu phần mặt ghế gắn với thân trụ hài hòa với đế của ghế cực kỳ bền vững và có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với người ngồi. Tuy nhiên khi đến với mẫu mã ghế quầy bar 190 người tiêu dùng sẽ thấy sự khác biệt, chẳng hề ở bất cứ chủng loại nào cũng có.
 


Ghế quầy bar B01

Với bề ngoài mặt ghế lượn sóng, quý khách đến quầy bar chắc chắn vô cùng muốn lựa cho mình một chỗ ngồi độc đáo như vậy. Đội ngũ kiểu dáng đã vô cùng sáng tạo khi nối dài phần mặt ghế bằng khung inox xuống phía dưới để tạo buộc phải một phần gác chân độc đáo dành cho người tiêu dùng tạo buộc phải một sự chắc chắn mới lạ và rất chuyên nghiệp.
 
Ghế quầy bar B04
Lấy cảm hứng từ những loại Ghế lưới, nội thất 190 cũng độc đáo khi thiết kế ghế kết hợp với đệm bọc da PU tạo sự dễ chịu cho mỗi vị khách lúc ngồi, đặc biệt với các vị khách khó tính không thích những mẫu ghế cứng.
 
Ghế quầy bar B03  được bọc lớp đệm PU độc đáo

Số lượng nữ giới chọn quán bar làm nơi giải trí ngày một tăng và nhu cầu thẩm mỹ của những chị em cũng nâng cao theo, cho nên một chỗ ngồi trong quán bar đẹp cũng được người dùng chú ý đến. Đáp ứng nhu cầu này, nội thất Xuân Hòa đã tiên phong trong những loại ghế quầy bar đầy thẩm mỹ và bắt mắt. Ơ những mẫu mã này mang tới sự mỏng manh, thanh thoát và không kém phần quyến rũ.

Với các loại ghế quầy bar bắt mắt, xí nghiệp cam kết sẽ đem lại cho khoảng trống của quý người dùng sự cuốn hút đầy tinh tế. Và ko chỉ dừng lại ở ấy, nội thất Hòa Phát còn mang tới cho quý khách số đông chủng loại chất lượng khác, kèm theo thời gian bảo hành lâu dài, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm cao cấp bục tượng bác hòa phátBàn để máy tính

1 nhận xét: