Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

ngoại hình văn phòng theo phong thủy của người Á Đông

Như chúng ta đã biết, phong thủy vô cùng Đặc biệt trong cuộc sống của chúng ta nhất là phong thủy trong văn phòng làm việc. Công việc làm ăn của bạn sẽ ngày càng vững mạnh nếu như biết bề ngoài văn phòng đúng phong thủy.

Phong thủy đối với người Á Đông luôn hữu ích với mọi diện tích sinh hoạt và làm việc. 20 nguyên lý thiết kế văn phòng theo phong thủy văn phòng sau sẽ giúp bạn tạo một cơ sở tốt nhất cho sự tăng trưởng của mình cũng như xí nghiệp.

1. bắt buộc bàn làm việc gỗ tự nhiên dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thuỷ cho ngoại hình văn phòng

2. Cổng văn phòng bắt buộc lớn hơn bất kỳ cái cổng đối diện nào

3. Nền nhà hay tường trong công sở bị thấm nước, dột, rạn nứt là tượng trưng cho sự “rơi lọt tiền tài” vì thế phải sửa chữa ngay giả dụ có những hiện tượng trên.

4. Nền nhà văn phòng ghế chân quỳ không tay bắt buộc cao, tránh trường hợp nền quá thấp sẽ không đem đến may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió cho văn phòng

5. Cổng văn phòng tối kị đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây lớn.


6. ko kể phòng của sếp ko cần có vòi nước nhằm giảm thiểu “dột tiền tài”, buộc phải tựa vào “núi” (tường) nhằm tạo sự chắc chắn, có lợi cho công việc vững mạnh.

7. Cầu thang trong văn phòng cũng nên ghế văn phòng giá rẻ hạn chế đối diện cổng bởi như vậy luồng khí đến và đi sẽ xung đột, ko rẻ cho vận may và sức khỏe.

8. Vị trí tài lộc chính là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào trong phòng. Vị trí này buộc phải ánh sáng và sạch sẽ, kiêng đặt hoa và cây cảnh kém chất lượng.

9. Cổng văn phòng tối kị có nhà vệ sinh ngay không tính. Do nhà vệ sinh sẽ chặn luồng ko khí mới vào văn phòng, ảnh hưởng vận may và sự nghiệp.

10. Văn phòng ko có cửa sổ Quan trọng tối kị vì không khí ko thể lưu thông, “khí chết” nặng nề.

11. Bàn làm việc trong văn phòng đối diện nhà vệ sinh sẽ bị ảnh hưởng không khí xú uế, công việc sớm muộn cũng thất bại.

12. Bàn làm việc trong văn phòng không bắt buộc nứt vỡ, tổn hại đường công danh.

13. Bàn làm việc phải chăng nhất bắt buộc làm bằng gỗ, giảm thiểu bằng kim mẫu.

14. Phía trên bàn làm việc không được có xà ngang hay đèn treo, ví như không sẽ ảnh hưởng đến việc thăng quan tiến chức.

15. Phía sau bàn làm việc tối kị cửa thông cửa (cả cửa ra vào lẫn cửa sổ), như vậy vừa không đảm bảo vừa dễ mất tập trung lúc làm việc.

16. Nhà vệ sinh ví như đối diện với bàn làm việc của sếp có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của cả xí nghiệp.

17. Bàn làm việc rẻ nhất bắt buộc có 1 góc dựa vào tường, tối kị đặt chéo.

18. Phía sau văn phòng cần là diện tích tĩnh, tối kị là hành lang và nhiều người di chuyển ồn ào.

19. Phía sau văn phòng nên tựa vào “núi”, nghĩa là tường cứng cáp.

20. Ánh sáng trong văn phòng bắt buộc chan hòa, tốt nhất là lấy ánh sáng trùng hợp hơn là ánh sáng của đèn điện.

Hòa Phát chuyên mẫu mã văn phòng làm việc hợp phong thủy. khách hàng có nhu cầu hãy địa chỉ ngay với nó tôi để được tư vấn, bề ngoài miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét