Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nội thất văn phòng đẹp với phương pháp bố trí đem lại may mắn cho tập đoàn

diện tích làm việc cũng là một khía cạnh đánh giá đến năng lực làm việc của chúng ta, chúng ta bền vững sẽ đánh giá cao (và hưởng thuận tiện) lúc có diện tích làm việc có phong thủy rẻ, sở hữu loại chảy năng lượng năng động và thành công. Dưới đây là một số ý tưởng để hoàn thiện nơi làm việc sao cho thuận phong thủy, nhanh chóng đạt được thành công hơn:

khi kiểu dáng nội thất văn phòng bàn làm việc giá rẻ chúng ta cần đặc biệt chú ý các điều sau

1. Văn phòng tại gia càng xa phòng ngủ càng tốt. Nếu có điều kiện bắt buộc tách riêng phòng làm việc với một lối đi riêng bên không tính.

2. Vị trí ngồi buộc phải tạo thành đường thẳng trực tiếp với cửa vì chúng ta có thể nhận nên nguồn năng lượng tiêu cực. chúng ta nên chuyển ghế ngồi của chúng ta sang vị trí khác để hạn chế năng lượng tiêu cực đi qua cơ thể. Nếu lưng của chúng ta nên quay về phía cửa lúc ngồi vào bàn làm việc, bạn có thể giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực bằng bí quyết nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cửa. Hãy treo gương hoặc bất kỳ trang bị phản chiếu nào kế bên bàn làm việc để tạo tương phản.



3. chúng ta ko bắt buộc kê bàn ở nơi đối diện với với một bức tường. Nếu http://noithathaiminh.vn/ghe-gap/không thể, hãy sử dụng một số thủ thuật nhỏ như treo tranh ảnh, dán giấy dán tường…

4. Bàn làm việc bắt buộc bài trí bàn làm việc ở vị trí hạn chế xa cửa và lưng của người ngồi ko cần đối diện với cửa. Vị trí này được gọi là vị trí chỉ huy, có khả năng thu hút năng lượng mạnh mẽ và thành công hơn đến với khu vực làm việc của chúng ta.

5. Máy tính của bạn phải để ở hướng Bắc hoặc hướng Tây giả dụ công việc của chúng ta là công việc phải sáng tạo. Còn Nếu mục tiêu của bạn có thu nhập cao thì hãy đặt máy tính ở hướng Đông Nam, đây là cách sắp đặt nội thất văn phòng thuận thiên thiên thời nhân gian.

6. Bàn làm việc của bạn ko buộc phải trực diện với bàn làm việc của người khác, chúng có thể mời gọi năng lượng tiêu cực bao gồm gia nâng cao sự căng thẳng, đối đầu trong công việc. Lưu ý này đặc biệt Đặc biệt với ai sử dụng chung văn phòng với phổ biến người khác.

7. Hãy tạo cảm giác về một ngọn núi (phong thủy hỗ trợ) ở phía sau lưng để cung ứng năng lượng hỗ trợ cho tâm trí và cơ thể bạn.

8. Phòng làm việc cần phải có điểm nhấn. giả dụ ko có điểm nhấn, năng lượng của toàn bộ diện tích sẽ bị phân tán ở đa dạng hướng, ko thể hỗ trợ thấp cho chúng ta.

9. thông minh hóa ánh sáng khi không sẵn có khi làm việc trong văn phòng. nhiều nghiên cứu cho thấy sự hiện diện của ánh sáng tự dưng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phù hợp với công việc của bạn.

11. lúc bước vào phòng làm việc, Ghế lưới văn phòng óc thứ nhất bạn nhìn thấy bắt buộc được lấp đầy bằng một khía cạnh cao, mạnh mẽ. Chẳng hạn như bộ khung ảnh theo chiều dọc sẽ mang lại năng lượng tốt cho chúng ta.

. Hãy để vào phòng làm việc của chúng ta một chậu cây xanh tươi rẻ, khỏe mạnh và cao lớn, Quan trọng là có phần gốc rộng. Cây xanh sẽ giúp căn phòng tránh xa năng lượng tiêu cực. Cây xanh thanh lọc không khí sẽ giúp gia tăng lượng khí oxy sản xuất cho não bộ cũng như làm mới lại Tổng kết bầu không khí, giữ cho năng lượng tích cực luôn ở mức cao nhất có thể.

12. ko cần sử dụng đèn huỳnh quang trong phòng làm việc. giả dụ nên sử dụng, hãy sử dụng một cái đèn bàn to (sử dụng bóng đèn LED, Halogen…) trên bàn làm việc để không gian được cung ứng đủ ánh sáng, đồng thời mang lại bầu không khí dễ chịu, dồi dào năng lượng cho phòng làm việc.

13. Phòng làm việc cần sạch sẽ và ngăn nắp. Năng lượng và động lực của chúng ta có thể bị phá hủy ví như phòng làm việc lộn xộn. bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn Nếu diện tích sạch sẽ và có tổ chức.

14. Tranh ảnh nghệ thuật để treo trong phòng làm việc buộc phải được lựa một cách cẩn thận, cần lựa những bức ảnh ghi lại cảnh hạnh phúc, rầm rộ và có màu sắc đẹp, gợi cảm hứng cho người ngắm tạo cần điểm nhấn cho không gian nội thất văn phòng đẹp .

15. giả dụ phòng làm việc của chúng ta ghế làm việc hiện đại ó nhiều hơn 1 cánh cửa, ko phải mở mọi cộng một khi vì theo phong thủy, tiền bạc, của cải sẽ bị thất thoát ra ngoài Nếu chúng ta mở quá 2 cánh cửa.

17. Hãy nhớ hài hòa chi tiết âm – dương trong không gian làm việc như cân bằng màu sắc sáng và tối, bề mặt mềm và cứng, kết cấu mịn và thô. hợp lý âm dương sẽ giúp mang lại sự yên tĩnh, có tổ chức, cởi mở và nhất là tối đa hóa các nỗ lực của bạn trong công việc tại Nội thất Hải Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét