Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

chủng loại tủ sắt cao 6 khoang TU09K6T bền đẹp

tủ sắt văn phòng 190 là một thứ nội thất văn phòng rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính năng hiện đại, giúp lưu trữ giấy tờ, hồ sơ và tài liệu một phương pháp khoa học, gọn gàng.  
190 đã đưa ra thị trường đông đảo mẫu mã tủ sắt với sản phẩm đa dạng, kiểu dáng chuyên nghiệp và kích thước khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được các mẫu mã phù hợp nhất.


Tủ sắt cao 6 khoang TU09K6T là một trong các mẫu chủng loại Nội thất hội trường tủ tài liệu văn phòng được đánh giá cao trên thị trường.

 
Tủ sắt văn phòng Fami được làm từ chất liệu tinh tế, tôn sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn, có khả năng chống mối mọt và ẩm mốc, giúp bảo quản tài liệu hiệu quả. 
 
Với kiểu dáng bình thường, lớn gọn nhưng không kém phần hiện đại, chiếc tủ sắt 6 khoang TU09K6T ko những giúp cho văn phòng làm việc thêm gọn gàng và cao cấp mà còn giúp tiết kiệm khoảng trống đáng nhắc, có khoảng diện tích thiết yếu để bài trí xếp đặt các thứ nội thất khác.

Tủ sắt TU09K6T có 6 khoang đều nhau, Bàn họp kích cỡ tương đối, dài 1000mm, sâu 437mm và cao 1830mm. Mỗi khoang tủ có 1 cánh sắt mở và 1 tay nắm nhựa ngay lập tức khóa giúp bảo mật tài liệu một phương pháp phải chăng nhất. Tủ sắt được sơn màu ghi trang nhã và tinh tế, dễ kết hợp với các đồ nội thất có sẵn trong phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng,...

Với mục tiêu hướng đến nhiều quý khách, các mẫu mã nội thất Hải Minh luôn có mức giá tinh tế. Chỉ với 2.394.000 VND (và thêm 10% thuế VAT) là bạn có thể sở hữu cái Tủ sắt văn phòng TU09K6T. Hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát để được tư vấn và hỗ trợ tậu những chủng loại nội thất văn phòng  Vách ngăn văn phòng fami với giá phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét