Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Thiết kế lại góc làm việc để tạo hứng khởi mới

Văn phòng bàn làm việc đơn giản là nơi chúng ta ngồi làm việc hàng ngày cũng là nơi chúng khơi nguồn cảm hứng cho bạn. cho nên chúng ta buộc phải chăm chút cho chúng, ko để chúng quá lộn xộn tạo cảm giác khó chịu lúc làm việc.

Nơi ban lam viec van phong của bạn, có thể chiếc ghế xoay đó chúng ta cảm thấy thật tối ưu, nhưng chúng lại chẳng thích hợp với chiếc bàn làm việc của chúng ta, cũng chẳng hợp với điều kiện làm việc của chúng ta, tự nó biết nó thành chướng ngại vật để tạo tác động phần nào kìm hãm toàn bộ đồ vật của bạn, vậy bạn sẽ nghĩ gì?


chúng ta thử nghĩ xem, ngồi làm việc trong một nơi mà do người khác bố trí ghế chân quỳ lưng cao chúng ta sẽ cảm nhận thấy điều gì? Là lẫm, muốn kiếm tìm chiếc gì cũng cạnh tranh vì chẳng biết nó ở vị trí nào. Vậy hãy dành tình cảm cho góc làm việc lớn, sắp xếp lại nó một chút, trang trí lại một chút sao cho chúng thực sự hài hòa với tâm trạng của bạn.

Từ cái bàn, cái ghế, cái hộc di động, hay tới những thứ lớn, những tài liệu hồ sơ Đặc biệt, hay giản đơn chỉ là bức ảnh người yêu, hình cưới hay bức ảnh của đứa con đầu lòng. Tất cả đều là cảm xúc của riêng chúng ta, nó tạo cho chúng ta một môi trường thân quen, giúp tư tưởng bạn thoải mái hơn.

Đồng bộ cũng là một ý tưởng không tồi đối với một góc làm việc lý tưởng. Đồng bộ là sao, không hẳn chỉ là tôi có chiếc bàn làm việc Xuân Hòa, thì tôi nên mua chiếc Ghế văn phòng Hòa Phát . không hẳn là bàn họp 190 thì cần đi với ghế họp Fami. Hay v…v….v…những bộ chủng loại của các hãng nội thất khác. 
Điều đấy cũng đúng, nhưng không hẳn là hoàn toàn, chúng ta hoàn toàn có thể hài hòa giữa nhiều hãng nội thất, nhưng hãy làm sao cho thật thích hợp về tổng thể và màu sắc. Trừ lúc chúng ta là người ưng ý màu mè hoa lá cành thì, có thể biến góc làm việc của chúng ta thành nguyên cả một khu vườn đa màu sắc cũng ko hẳn là ý tồi.

Hãy đứng lên nào, nhìn lại khu vực làm việc của mình, dành một chút tình cảm cho nó và biến nó thành một nơi hoàn hảo, tạo cảm giác dễ chịu cho mình, mỗi khi làm việc trong ấy. thoải mái tinh thần thì sẽ thúc đẩy sáng tạo và phát triển công việc của bản thân bạn, tốt cho bạn thôi, một chút sức lớn, thêm chút tình cảm để có hiệu quả bất ngờ. Chúc bạn thành công!

bạn đang có nhu cầu thiet ke noi that van phong, hãy liên hệ ngay với Hòa Phát Sài Gòn để được tư vấn và bề ngoài miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét