Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

những điều cần lưu ý khi quyết định đầu tư một văn phòng mới

Với phổ biến xí nghiệp, khi chuẩn bị đầu tư một văn phòng mới bao giờ cũng bị đặt vào tình thế trả lời cho câu hỏi cần chuẩn bị những gì khi đầu tư một văn phòng bàn làm việc tại nhà mới? Sau đây là một gợi ý to cho chúng ta:

sắm được tập đoàn nội thất có uy tín

thứ nhất, chúng ta phải tậu được công ty nội thất có kinh nghiệm đã từng thực hiện những dự án có đặc điểm tương tự như văn phòng chúng ta đang định làm. Có như vậy chúng ta mới có được sự tư vấn đúng phương pháp và đúng chỗ, công ty nội thất sẽ theo sát và gợi ý cho chúng ta để làm rõ cho bạn thực sự phải gì là một trong những bước Đặc biệt nhất trong một dự án bề ngoài và thi công văn phòng. 

Bảng thống kê nhân sự

bạn cần làm rõ về số người sẽ làm việc trong văn phòng mới. Một bảng thống kê nhân sự rẻ bắt buộc chỉ rõ những cấp độ nhân sự khác nhau, những ai sẽ buộc phải phòng làm việc riêng, mỗi phòng ban có Tổng thể bao nhiêu người. Bảng thống kê này không chỉ phản ánh số người hiện tại của xí nghiệp mà cần bắt buộc chỉ ra số lượng người mà tập đoàn bạn dự định tăng trưởng trong tương lai.
Sự shop

Mỗi công ty có tập quán làm việc riêng, hãy đề cập cho designer biết những bộ phận và nhóm khác nhau trong doanh nghiệp chúng ta phối hợp và giao tiếp với nhau như thế nào, những bộ phận nào cần ở sắp nhau? Họ phối hợp như thế nào? những nhóm nào cửa hàng đa dạng với bên ngoài và nhóm nào liên hệ đa dạng với bên trong? …

Hình ảnh và văn hoá công ty

Một văn phòng rẻ sẽ phản ánh và hỗ trợ hình ảnh và văn hoá xí nghiệp, hãy nỗ lực mô tả cho nhà mẫu mã các điểm chủ yếu về hình ảnh xí nghiệp và những giá trị văn hoá mà doanh nghiệp chúng ta coi trọng. Một văn phòng làm việc thích hợp về hình ảnh và văn hoá xí nghiệp sẽ tạo cần một môi trường làm việc thích hợp.

Yêu cầu về tiện ích

Sẽ là một sự chuẩn bị tốt Nếu chúng ta làm rõ các tiện ích mà doanh nghiệp nên như phòng họp, khoảng trống thảo luận, khu vực in ấn, pantry, kho… một bí quyết Tổng thể theo các kỳ vọng của nhân viên.

đề nghị về tài chính

trường hợp có thể bạn Vách ngăn văn phòng di dong sẽ hình dung trước ra được tổng mức đầu tư của chúng ta sẽ khoảng bao nhiêu, cùng làm việc với nhà thầu để thảo luận sơ bộ mức mà chúng ta sẽ đầu tư. Như vậy, khi công việc đi vào khía cạnh, chúng ta sẽ khống chế được sự dao động của giá tiền, bảo đảm hiệu quả cho đầu tư.

đề nghị về hạ tầng IT và công nghệ

Cuối cộng nhưng không kém phần Đặc biệt là bắt buộc về hạ tầng IT và khoa học. Ở phần này bạn phải nhờ bộ phận IT hoặc công nghệ giúp mình chế tạo những bắt buộc cho nhà bề ngoài/ nhà thầu để bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật được tuân theo.

Một vài điều cân nhắc lúc đầu tư 1 văn phòng mới

1. bạn hoạt động thuộc ngành gì Tủ hồ sơTủ hồ sơ văn phòngTủ hồ sơ Hòa pháttủ hồ sơ giá rẻ và những nhân viên của bạn là ai? Ngày nay việc thu hút những tài năng đến làm việc là điều rất quan trọng để công ty của chúng ta có lợi thế về tranh dành, nhất là khó giải quyết về chất xám. trường hợp vậy, bạn phải để ý đến tính văn hóa của công ty. chúng ta phải cân đề cập vị trí văn phòng có phù hợp với mẫu hình doanh nghiệp của bạn? những tiện ích kế bên như doanh nghiệp, bến xe, chỗ để xe… có tạo cho mọi người các tiện nghi phụ giúp họ thoải mái hay không? giả dụ mọi người của bạn vận động bằng xe ô tô thì bãi đỗ xe là Đặc biệt hơn là các điểm đỗ xe công cùng. Với mẫu hình doanh nghiệp trẻ, buộc phải phổ biến sự trao đổi, bạn sẽ bắt buộc diện tích văn phòng trẻ trung và dễ chịu cho mọi người.

2. công ty bạn có làm việc với tài liệu được phân dòng ghế làm việc đẹp và đề cao chi tiết bảo mật hay không (ví dụ doanh nghiệp tài chính hoặc doanh nghiệp luật)? trường hợp bạn làm với một khoảng trống văn phòng mở, trao đổi giao tiếp đa dạng thì thì ko thấp cho văn phòng của chúng ta. chúng ta sẽ buộc phải 1 văn phòng mà ở đó diện tích làm việc riêng biệt, có các tủ và có khóa để chứa tài liệu. Ngược lại, giả dụ văn phòng của bạn nên cho sự tập trung và sáng tạo, ngoài việc có diện tích làm việc riêng chúng ta cũng phải trang trí các bảng viết, những màn hình to để tạo sự sáng tạo.


3. Văn hóa tập đoàn chúng ta là gì?bạn có dành ra 1 tiếng để nhân viên nghỉ ngơi vui vẻ vào mỗi thiết bị năm hàng tuần ko? Nếu vậy, chúng ta có thể nên một diện tích với một nhà bếp và quầy bar hầu hết ở chính giữa. Hoặc có lẽ một diện tích cho cho môn chơi bóng bàn… Một số không gian văn phòng khoa học còn cho phép nhân viên vận động bằng xe đạp, hoặc mẫu hình xe điện cải tiến, chúng ta phải bắt buộc hình dung một tiêu chuẩn văn phòng riêng biệt dành cho sự ưu ái này.

4. Diện tích văn phòng của  chúng ta phải rộng như thế nào? ví như chúng ta có một tập đoàn lớn với ít mọi người, việc thuê 1 văn phòng lớn là không cần thiết tuy nhiên điều quan trọng là chúng ta buộc phải biết tiêu chuẩn khoảng trống dành cho 1 không gian làm việc để từ ấy còn tính toán để khả năng mở rộng sau này. Ngày nay, có phổ biến công ty bàn máy tính đơn giản vững mạnh kinh doanh khoảng trống văn phòng thuê lại (share office) phù hợp với bày trí cho các kiểu hình doanh nghiệp cực kỳ lớn hoặc chỉ là vài chỗ người cho khoảng trống làm việc của các nhân viên đại diện, có thể văn phòng này là thích hợp với chúng ta?

5. bạn sẽ chi tiêu bao nhiêu tiền? Một điều vô cùng Đặc biệt là là tầm giá, ngân sách bây giờ và tương lai của tập đoàn có thích hợp với chi phí mà bạn bắt buộc chi trả? chúng ta phải một văn phòng mẫu A hay chỉ là một văn phòng có mức giá tiền vừa buộc phải? chúng ta có sẵn sàng trả mức phí cho văn phòng kiểu A như Keangnam với mức giá vài chục đô la cho 1m2 hay chỉ là mức văn phòng dòng C như các tầng đế của tòa nhà chung cư với giá thành khoảng vài đô la cho 1m2? ngoài ra, chúng ta còn phải để ý đến mức độ đầu tư cho đồ nội thất văn phòng, thêm nữa là vấn đề di chuyển đồ nội thất văn phòng này có dễ dàng hay không trường hợp tương lại chúng ta bắt buộc 1 văn phòng mới?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét