Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

chọn màu sắc phòng ăn hợp phong thủy

Phòng ăn vốn là nơi tụ họp, sum vầy của cả gia đình bởi thế mà trường khí của phòng ăn bắt buộc bảo đảm ổn định và trung hòa đối với toàn bộ thành viên. không hề tự nhiên mà gia chủ cần đau đầu băn khoăn cho việc bài trí bàn làm việc đơn giản phòng ăn như thế nào cho phù hợp.

Màu sắc thích hợp và hợp lý với những vật dụng trong phòng ăn sẽ giúp tăng chất lượng bữa ăn cho cả gia đình.

đầu tiên chúng ta cần nên xác định rõ xem các màu sắc nào sẽ được dùng cho những bức tường, sàn nhà, các phụ kiện, bàn ghế phòng ăn, những chất liệu vải được dùng trên đồ đạc…tất cả cần cùng nhau tạo phải một Cụ thể hài hòa về màu sắc chứ chẳng phải chỉ là sự tập hợp của các màu sắc khác nhau.

Có những màu sắc mà những nhà mẫu mã thường Ghế lưới hạn chế sử dụng trong phòng ăn bởi những màu sắc đó khi dùng sẽ gây tác động làm giảm cảm giác ngon miệng. cùng với các thí nghiệm kỹ thuật của các nhà nghiên cứu, thuật phong thủy cũng có các đánh giá tương tự về các tác động của màu sắc lên các giác quan của con người.

Chẳng hạn như lúc chọn màu sắc cho phòng ăn theo Phong thủy thì không buộc phải chọn màu xanh da trời cho đồ đạc, tường phòng hay những thiết bị lớn bởi trên thực tế trong tự dưng màu xanh này cực kỳ ít xuất hiện trên những thực phẩm mà con người sử dụng cần màu sắc này chẳng hề đem lại cảm giác kích thích thèm ăn đối với con người. Có thể đó là một cách giải thích vô cùng giản dị, nhưng ko ai có thể phủ nhận tính công nghệ của nó.

Tương tự như màu xanh là màu hồng và màu tím, các màu sắc Ghế chân quỳ hòa phát cũng được cho là tránh cảm giác thèm ăn. những màu sắc này nên giảm thiểu được dùng trong phòng ăn mặc dù khi kết hợp với những tông màu khác chúng có thể đem đến một không gian hợp lý, bắt mắt.

Theo Phong thủy thì màu vàng và màu kem được coi là hai màu sắc phù hợp nhất cho phòng ăn bởi chúng có thể mang đến một diện tích ấm cúng vui vẻ và giúp cho gia chủ ngon miệng hơn lúc sử dụng bữa. Màu vàng là màu sắc của sự thân thiện hòa đồng và như thế ko khí bữa ăn của gia đình bạn sẽ thật sắp gũi và thân mật trong khi ấy màu kem lại có thể dễ dàng hài hòa với bất kỳ màu sắc nào khác mà không lo gây ra sự xung đột hay mất cân đối.



Một cách đơn giản và hiệu qủa để tạo điểm nhấn cho phòng ăn ấy là mẫu mã một bức tường trọng tâm. chúng ta có thể sử dụng các tong màu tự nhiên, màu sắc sáng như màu kem, màu be hoặc màu trắng cho ba bức tường và chọn lựa màu hạt dẻ, da cam hay màu đỏ cho bức tường trọng tâm. các màu sắc kể trên sẽ góp phần bổ sung cho đồ đạc của phòng ăn, Quan trọng là phòng ăn sử dụng các đồ đạc có màu gỗ gụ. các màu sắc tươi sáng như màu da cam hoặc màu đỏ không chỉ tạo là những màu sắc hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh mà chúng còn kích thích cảm giác thèm ăn, ngoài ấy những màu sắc này sẽ mang đến cho phòng ăn của chúng ta bầu không khí cởi mở và thân thiện đến bất ngờ.

ko kể các khía cạnh trên, chúng ta còn bắt buộc cần chú ý đến một tác động khác của màu sắc lên diện tích phòng ăn bởi việc chọn màu sắc cho phòng ăn còn cần quan tâm đến kích cỡ của phòng. Chẳng hạn như giả dụ phòng ăn nhỏ mà dùng các màu sắc tối, mờ sẽ làm cho cảm giác về không gian như càng bị thu hẹp lại. bạn phải tham khảo để lựa chọn màu sơn thích hợp cho diện tích phòng ăn để tăng chất lượng bữa ăn cho cả gia đình.

Đạilý Hòa Phát là đơn vị thi công, ngoại hình nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam. người tiêu dùng có nhu cầu hãy địa chỉ ngay với nó tôi để được tư vấn thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét