Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bàn chân sắt Sigma Xuân Hòa dành cho lãnh đạo

hình dáng đẹp, chuyên nghiệp, mẫu mã tinh xảo, độ bền cao, Bàn giám đốc Hòa Phát chân sắt Hải Minh sẽ làm đẹp cho toàn bộ diện tích văn phòng của chúng ta.
Bàn chân sắt là sản phẩm mang tính đột phá của nội thất Việt Nam nói chung và của nội thất Xuân Hòa nói riêng. Với ngoại hình phổ biến và chất lượng bậc nhất, bàn chân sắt Hải Minh luôn là mặt hàng bán chạy và được người tiêu dùng lựa chọn trong phổ biến năm ngay tắp lự.


Với bàn chân sắt Xuân Hòa, văn phòng chúng ta không còn cần sợ lắng chọn lựa bàn làm việc phù hợp nữa. Hãy đến với tập đoàn Xuân Hòa để được tư vấn và thiết kế thi công nội thất miễn phí với các chủng loại chất lượng nhất.

nó tôi giới thiệu kiểu Bàn làm việc nhân viên hòa phát lãnh đạo mới nhất của Hải Minh

Bàn lãnh đạo BLD05

Bàn làm việc lãnh đạo của tập đoàn nội thất Xuân Hòa được thiết kế theo bắt mắt văn phòng hiện đại. Bàn làm được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine. Chân bàn sử dụng ống oval 30x70mm, thanh giằng ống hộp 20x40m, sơn tĩnh điện màu trắng. Kích thước của bàn được ngoại hình theo kích cỡ tiêu chuẩn giúp khách hang thực sự dễ chịu và đặt hiệu quả tối đa lúc sử dụng.

Thông tin khía cạnh về sản phẩm :

- kích cỡ mặt bàn : W1800xD900xH750mm. (bàn ko bao gồm tủ phụ).

Bàn lãnh đạo BLD04

Bàn ghế giám đốc cao cấp BLD04 là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo của công ty nội thất Hải Minh được bề ngoài theo cá tính hiện đại. sang trọng trong từng đường nét, bền đẹp về kết cấu. Bàn dùng chân ống ô van 30x70mm, yếm sắt sơn tĩnh điện màu trắng. Bàn đi kèm với tủ phụ TG06-1 hoặc TG06-2. Mặt bàn và tủ phụ được dùng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine rộng rãi về màu sắc.

Kích thước cơ bản : W2000xD2000xH750mm

kiểu bàn lãnh đạo, tu locker hoa phat mới của Chúng tôi tuy đơn giản nhưng lại vô cùng chuyên nghiệp. người dùng có nhu cầu hãy địa chỉ ngay để được tư vấn rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét