Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Một số điều phải biết khi lựa vách ngăn bằng gỗ công nghiệp

ngày nay trên thị trường, mẫu mã gỗ được chia làm 2 loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, trong đấy gỗ công nghiệp có nhiều dòng như MFC, MDF, Laminate… điều này khiến cho khách hàng đặt ra những câu hỏi bên cạnh việc chọn dòng gỗ công nghiệp nào cho vách ngăn vệ sinh là thích hợp.

Chúng tôi xin trả lời một số câu hỏi đa dạng về vấn đề này.

1. Gỗ công nghiệp là gì?

- Gỗ công nghiệp (Wood Based Panel) là những loại ghế làm việc giá rẻ gỗ được cung cấp bằng cách dùng keo hoặc hóa chất công nghiệp. Nguyên liệu để chế tạo gỗ công nghiệp thường là gỗ tái sinh, cành ngọn của gỗ rừng trồng. Một số loại gỗ công nghiệp phổ biến hiện này trên thị trường bắt buộc kể đến gỗ MFC với thành phần chính là dăm gỗ, ván gỗ MDF được cung ứng từ những sợi gỗ và một số kiểu gỗ ván ép, gỗ dán.

2. phương pháp phân biệt chất lượng gỗ phải chăng hay xấu?

Đây là một điều hơi khó với những sản phẩm Bàn giám đốc mới, chúng ta chỉ có thể nhận biết thông qua thời gian sử dụng mà thôi. Tuy nhiên, lời khuyên thấp nhất cho bạn là hãy lựa chọn nhà cung ứng uy tín. Dễ hiểu thôi, các nhà chế tạo to có uy tín cao thường dùng hệ thống máy móc, khoa học hiện đại an toàn chất lượng,lúc đấy sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp sẽ có tuổi thọ cao hơn,bền hơn so với gỗ fake nhanh hỏng trong thời gian ngắn. ngày nay, nội thất Mạnh Phát là một trong những nhà cung ứng uy tín nhất trên thị trường, mẫu mã vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ mfc của nó tôi luôn an toàn chất lượng phải chăng, độ bền cao.



3. Khả năng chống mối mọt của gỗ công nghiệp so với gỗ tự dưng?

Mối mọt là điều ko thể tránh khỏi đối với bất kỳ sản phẩm gỗ nào nói cả công nghiệp hay khi không, tuy nhiên, bằng việc sử dụng keo và hóa chất trong công đoạn cung ứng, gỗ công nghiệp tránh ảnh hưởng của mối mọt một cách tối đa. Chúng tôi khuyên bạn cần chống mối mọt định kì để bảo vệ mẫu mã giúp nâng cao tuổi thọ lâu hơn.

4. Khả năng không thấm nước của vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ công nghiệp?

Đây có lẽ là vấn đề mà Tủ hồ sơ người tiêu dùng chú ý nhất lúc chọn lựa vách ngăn vệ sinh. quý khách hãy yên tâm vì gỗ công nghiệp có thể đáp ứng bắt buộc đấy. Vách ngăn vệ sinh làm từ gỗ có khả năng không thấm nước cực thấp đồng thời thích nghi được ở những môi trường ẩm ướt. Chúng tôi khuyên chúng ta buộc phải sử dụng vách ngăn vệ sinh MFC không tính khả năng chống ẩm phải chăng nó còn có rất nhiều Ưu điểm như chống mối mọt, chống hóa chất, dễ lau chùi…
5. Hiện nay, vách ngăn vệ sinh MFC được dùng tương đối đa dạng. Vậy vách ngăn vệ sinh MFC là gì? Ưu điểm của nó?

nó tôi xin chia sẻ thông tin về chủng loại này cho quý vị và người mua

Vách ngăn vệ sinh MFC làm từ 1 loại gỗ Quan trọng cung ứng từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp ép được dưới áp suất cao. Bề mặt của tấm là 1 lớp melamine chống xước, chống thấm. Nhờ tính chất Quan trọng từ những hạt gỗ xanh trong lõi mà tấm MFC có khả năng chịu được môi trường ẩm ướt.

*Ưu điểm của vach ngan ve sinh mfc chống ẩm :
-Có thể chịu ẩm tốt.
-Chống va đập
-Chống mối mọt
-Chống cháy
-Chống chầy xước và sự tác động của hóa chất
-Dễ dàng vệ sinh
-Dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ với những dụng cụ thông thường
-Độ bền,tính thẩm mỹ cao
-Tiết kiệm được thời gian thi công, nhẹ cần có thể giảm chi phí kết cấu chịu lực của công trình
-Tiết kiệm được tầm giá so với các sản phẩm cộng mẫu.

Nội thất Mạnh Phát chuyên cung ứng những mẫu Bàn máy tính vách ngăn phòng bằng gỗ công nghiệp và những dòng vách ngăn bằng nỉ, kính... người dùng có nhu cầu hãy shop ngay với nó tôi để được tư vấn rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét