Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Làm thế nào để chọn nội thất văn phòng phù hợp phong thủy

Phong thủy tác động trực tiếp đến tinh thần, công việc, sức khỏe. Ở các hộ gia đình phong thủy là Đặc biệt thì chỗ làm việc cũng không kém. Sắp xếp nội thất văn phòng như thế nào để đem lại tinh thần làm việc luôn tươi mới và hiệu quả kinh doanh cao? Bài viết sẽ chỉ ra một số bí quyết cơ bản để người đọc tham khảo.

>> Mẫu nội thất văn phòng bàn làm việc nhỏ gọn thịnh hành nhất năm 201

Nội thất thích hợp với mệnh của gia chủ

Năng lượng Thủy thích hợp với hướng Bắc: các thiết bị – chủng loại bài trí gắn thêm chữ “Nước”  như thác nước, tranh thủy mặc, chậu cá cảnh…hướng về phía người xem.



Năng lượng Hỏa – Hướng Nam: Những người thuộc sao này thích hợp với Những trang bị – bàn ghế làm việc có tông màu đỏ, hồng, da cam.

>>>>>> Có thể bạn quan tâm đến Ghế lưới văn phòng

Mộc, Thổ - thích hợp với hướng Đông hoặc Đông Nam: Đồ đạc thường phù hợp lúc trang trí bằng gỗ như nội thất gỗ, bàn ăn gỗ, bàn làm việc gỗ…

Năng lượng Kim – Tây và Tây Bắc: các người mệnh Kim theo phong thủy cần sử dụng những đồ nội thất văn phòng, nhà ở có tính kim, màu sắc chủ đạo là vàng lam, hồng, xám

Năng lượng Thổ - Đông Bắc và Tây Nam: Vật bài trí và nội thất khuyên dùng cho các người có năng lượng Thổ là đá quý, thủy tinh, đất sét…

Nhiều cây xanh

Cây xanh biểu tượng cho năng lượng sống cho khoảng trống của bạn. Tạo môi trường xanh trong nhà với những loại cây như cây chống muỗi, cau trúc, cây dây nhện,  cây phát tài, cây phát lộc,… Những chậu cây ko kể việc thanh lọc không khí còn giúp tạo phong thủy phải chăng.

>>>>>> Có thể bạn tìm hiểu đến Nội thất hội trường

Phong thủy của ngôi nhà biểu tượng cho gia chủ của ngôi nhà đó – cơ thể hoàn mỹ và hưng thịnh buộc phải thích hợp được với Thiên – Địa – Khí. Dựa vào Những tiêu chí này để Sắp xếp nội thất văn phòng và nhà ở phù hợp. Tùy thuộc vào chức năng của những phòng khác nhau để lựa và bề ngoài nội thất văn phòng Ghế xoay 190  khác nhau. Hãy tham khảo các nhà mẫu mã nội thất văn phòng sang trọng để có định hướng riêng và thích hợp cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét