Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

các mẫu Vách ngăn văn phòng đẹp của Nội Thất Hải Minh

Vách ngăn văn phòng bằng nỉ ngày càng được sử dụng rộng rãi và sử dụng rộng rãi. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Nội Thất Mạnh Phát đã chế tạo và phân phối số đông dòng vách ngăn văn phòng rộng rãi với chất lượng lý tưởng cho tất cả các tập đoàn có nhu cầu.

Điểm xơ qua tại Nội Thất Mạnh Phát có đến 6 kiểu vách ngăn được chia theo vật liệu chủng loại. Còn để chia nhỏ ra hơn nữa thì sẽ có đa số vách ngăn với kích cỡ, chủng loại khác nhau, và cùng đi kèm với giá khác nhau.

dòng Vách ngăn di động hà nội mà tôi giới thiệu đầu tiên đó là vách văn phòng di động.

ưu điểm nổi bật nhất của vách ngăn này là có thể di chuyển được . cách vách ngăn này có thể đi lại dựa trên hệ thống thanh ray va trục bi nhựa đúc. Quan trọng tự dưng sử dụng vách có thể đựng gọn vách vào hộp kĩ thuật để trả lại không gian thành như ban đầu.

loại vách ngăn trang bị hai ấy là vách ngăn văn phòng gỗ đẹp

ưu điểm của loại vách này là đươc làm bằng gỗ ép, có loại có kính  ghép vào, cũng có kiểu chỉ toàn gỗ. Vì là gỗ ép buộc phải sẽ khá nhẹ nhàng trong việc chuyển động. Gía thành được tính theo Tập thể ô vách ngăn. Nói về mặt thẩm mĩ thì kiểu vách ngăn bằng gỗ này hơi đẹp.

loại vách ngăn thứ ba đấy là vách ngăn nhôm kính

Là kiểu Vách ngăn vệ sinh cao cấp có thể phương pháp âm , cách nhiệt, chống thấm cho các công trình. những khung nhôm của kính vô cùng rộng rãi và có đến 101 màu sắc để chọn. Còn phần kính của dòng vách ngăn văn phòng này cũng có đông đảo mẫu để chọn lựa, có kiểu kính trong, kính mờ, kính dán đề can, kính dầy kính mỏng…



mẫu đồ vật tư là loại vách ngăn nỉ

kiểu này được chia làm 2 kiểu, dòng ngăn nỉ và kiểu ngăn nỉ kính. Về mức giá thì mẫu này rẻ hơn các loại vách ngăn khác, chất lượng thì cũng không kém gì so với những loại vách ngăn văn phòng khác.

dòng đồ vật năm mà Nội Thất Mạnh Phát muốn giới thiệu đến khách hàng ấy là kiểu vách ngăn kính

mẫu này hoàn toàn được làm bằng kính có các thanh kẹp bằng nhôm hoặc bằng gỗ. Về mặt thẩm mĩ thì loại Vách ngăn nỉ khung nhôm này nhìn đẹp mắt hơn. các mẫu vách ngăn này thường để dùng ở những văn phòng tinh tế, các văn phòng làm vách ngăn với mục đích để nhìn ra bên cạnh. Về mặt giá cả thì những loại vách ngăn văn phòng này sẽ có giá cả đắt hơn những văn phòng khác.

Website: http://noithathaiminh.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét