Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bàn làm việc Royal sang trọng và hiện đại năm 2017

dòng chủng loại Bàn làm việc hòa phát Royal chính là điểm nhấn phá bí quyết trong những mẫu mã của nội thất Hải Minh. lúc có các chủng loại này trong khoảng trống làm việc sẽ giúp bạn tạo được thời trang Quan trọng vốn có của chúng ta.

đặc thù của mẫu mẫu mã Royal

Nét Đặc trưng của loại chủng loại Royal đó là nằm ở kiểu dáng sang trọng, và cho dù bề ngoài bình thường không cầu kỳ nhưng lại có được cá tính khỏe khoắn và vô cùng tiện lợi chính vì thế nên nó được mệnh danh là Bàn giám đốc cao cấp của nội thất Fami.



Về chất liệu tạo phải chủng loại: Bề mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp sang trọng có phủ Melamine với khả năng chống ẩm ướt và chống trầy xước rất phải chăng. Có 2 kiểu chủng loại đấy là bàn chân sắt và chân gỗ. Chân sắt có phun sơn tĩnh điện nên độ bền cao, chống ăn mòn trước toàn bộ sự thay đổi thất thường của thời tiết. Phần chân gỗ có lớp nhựa chịu lực được lót phía dưới, không làm cho bàn cần tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà.

Về màu sắc, sử dụng màu gỗ vân sồi – màu gỗ được quan tâm phổ biến tại Việt Nam thời nay cộng với phổ biến màu sắc đa dạng khác như: màu kem nhạt, café sữa, nâu đen… nên sẽ tạo phải vẻ đẹp có phần khác biệt so với những kiểu chủng loại khác trên thị trường.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm bàn máy tính hòa phát sang trọng và mẫu bàn phòng họp mới nhất năm 2016

Bàn làm việc dành cho lãnh đạo Royal

Bàn Royal dành riêng cho lãnh đạo tạo được sự sắp gũi, hòa đồng, khiến khoảng bí quyết cấp bậc giữa lạnh đạo và mọi người ko còn mà giúp cho họ thêm hiểu nhau hơn, hỗ trợ phải chăng nhất trong công việc Ghế xoay Hải Minh.

Bộ bàn lãnh đạo Royal bao gồm bàn làm việc tinh tế có đi kèm tủ phụ và phần hộc tài liệu bên dưới. Điểm nhấn phía trên mặt bàn với tấm da trang trí đem lại nét sang trọng cho mẫu mã. Thêm nữa, sự kết hợp màu sắc mang lại một mẫu mã có chủng loại hiện đại và rất tinh tế xứng tầm Tủ locker với các vị lãnh đạo.

Bàn Royal cho nhân viên

các dòng bàn làm việc Royal dành cho nhân viên có được những hình dáng bí quyết điệu, không bị trùng lặp nhau, mang lại cá tính trẻ trung, năng động. Với ngoại hình tỉ mỉ trong từng yếu tố cần phù hợp với bất kì văn phòng mà giá cả lại ko quá đắt, chỉ từ khoảng 1 đến 2 triệu đồng.

bàn họp văn phòng mẫu mã với chiều dài là từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm,  cao 750mm, bàn có phần hộc liền hoặc hộc di động đi kèm. Thêm vào ấy còn các phụ kiện như phần tay nắm, nắp điện thoại … đều có chất lượng thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét