Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Những mẫu bàn làm việc thuận tiện dành cho lãnh đạo

Các chủng loại Bàn hòa phát ngày nay vô cùng phổ biến về cả chủng loại lẫn vật liệu mang đến nhiều sự chọn lựa cho người tiêu dùng với các loại bàn hòa phát, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu. Vật liệu được sử dụng đa dạng là gỗ công nghiệp bề mặt sơn PU. Bàn làm việc hòa phát sơn PU chia thành 3 dòng dựa vào từng đối tượng và khoảng trống dùng như: Bàn giám đốc; Bàn trưởng phòng sơn và bàn làm việc dành cho mọi người.

nó tôi xin giới thiệu yếu tố những đặc thù cơ bản của dòng bàn làm việc dành cho trưởng phòng.  Sơn PU thực chất là một loại polymer, sử dụng để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ. So với các dòng bề mặt khác như Veneer, Melamine, sơn PU có những ưu điểm vượt trội như: bền uốn rẻ, độ cứng cao, khả năng bám dính tốt, chịu được thời tiết, chống ố vàng. dòng bàn làm việc văn phòng dành cho trưởng phòng dùng chất liệu mẫu gỗ công nghiệp tinh tế MDF là loại gỗ được đánh giá cao, bề mặt được sơn lót trước sau ấy phủ một lớp sơn PU, chà nhám và sơn màu. Đây là dòng sơn đánh bóng, tạo màu tự dưng cho gỗ công nghiệp một bí quyết đẹp và mịn, giữ màu lâu. Nhưng bề mặt sơn PU cũng có các nhược điểm như khả năng chống trầy xước kém dễ bị bong tróc. chẳng hề dòng gỗ nào cũng có thể sơn PU, chỉ có thể sơn những dòng gỗ thấp ván mịn MDF.

>>>> Tham khảo thêm về sản phẩm Tủ sắt 190 sang trọng và mẫu  đẹp nhất năm 2016

Bàn làm việc dành cho trưởng phòng có ngoại hình nhiều hình chữ nhật kích thước tối thiểu 1400 x 800. dòng bàn này khá giống với bàn giám đốc giúp cho khách hàng làm những công việc văn phòng hài hòa làm bàn vi tính. Tất nhiên kích cỡ của bàn trưởng phòng thường lớn không cầu kỳ và phổ biến như bàn giám đốc. bề ngoài ko có rộng rãi khía cạnh như bàn giám đốc. Bàn trường phòng bao gồm hộc tài liệu, ngăn kéo, khay cất bàn phím và khoang chứa CPU ….



Màu sắc được sử dụng rộng rãi là những màu vân gỗ trầm, vân gỗ sáng, màu đen, màu đỏ … mang tới vẻ đẹp sang trọng cho chủng loại, màu sắc bàn họp ít bị phai màu, giúp giữ vẻ đẹp bền lâu của mẫu mã, tiết kiệm giá thành cho khách hàng. Màu sắc này vô cùng phù hợp với phòng lãnh đạo, nghiêm túc, chuyên nghiệp. dòng bàn sơn PU của 190 có giá thành hợp túi tiền khách hàng.

Hãy cộng nó tôi trang trí cho văn phòng của chúng ta một bí quyết kỹ thuật nhất. Đến với 190 để lựa được những sản phẩm nội thất văn phòng hòa phát đẹp chính hang như ghế chân quỳ Hải Minh,két sắt giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét