Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Gợi ý cho chúng ta cách chọn lựa bàn làm việc theo kích thước

Tại nới làm việc ở văn phòng doanh nghiệp hay ở nhà thì một yếu tố quan trọng nhất mang tính quyết định đến hiệu quả công việc vẫn luôn là chiếc bàn làm việc. Ông bà ta ngày xưa đã quan niệm rằng Bàn làm việc hòa phát có kích thước càng to thì sẽ càng thể hiện được sự quyền uy, thế nhưng quan niệm đấy lại không còn thích hợp với xu hướng ngày nay.

Thực tế cho thấy, việc chọn bàn làm việc theo kích cỡ sao cho thích hợp còn phụ thuộc rất nhiều ở các khía cạnh khác nhau như: thể trạng của người ngồi, diện tích phòng làm việc, địa vị của người dùng là lãnh đạo hay nhân viên; bàn được dùng ở văn phòng hay trong gia đình,… chính những chi tiết quan trọng này sẽ giúp cho chúng ta định hình được việc phải chọn mẫu bàn theo tiêu chuẩn hay phi tiêu chuẩn.



lựa bàn làm việc theo địa vị, cấp bậc

giả dụ như chúng ta là một người lãnh đạo của công ty thì bạn bắt buộc chọn lựa sắm kiểu bàn giám đốc hay dòng bàn làm việc trưởng phòng có kích thước khá lớn. Thông thường, kích cỡ chuẩn của bàn là dài 2m, rộng 1m và cao 0,76m, bàn làm việc thường đi kèm với hộc bàn và tủ phụ sử dụng để đựng giữ tài liệu giấy tờ. Tuy nhiên trường hợp như phòng làm việc của bạn có được diện tích lớn thì cũng hãy chọn kiểu Bàn họp theo ngoại hình lớn hơn, có thể khá đồ sộ cũng được, nhưng nên nhớ là nên cân xứng với văn phòng làm việc.

Nếu như bạn đang ở vị trí của một người mọi người thì phải Lựa chọn kiểu bàn có kích thước to. kích cỡ tiêu chuẩn hiện nay của dòng bàn này thường là dài 1,2m, 1,4m 1,6m; chiều rộng 0,6m, 0,7m... Tuy nhiên, cần chú ý tới một số vấn đề dưới đây lúc lựa bàn làm việc:

- Có thể ngồi thoải mái khi sử dụng bàn làm việc, có đủ diện tích giữa bàn và ghế sao cho có thể dễ dàng chui xuống gầm bàn khi thiết yếu.
- lúc đứng, có thể chống được hai tay lên mặt bàn, cổ tay được thẳng đứng.
- khi ngồi trên ghế văn phòng Xuân Hòa, vẫn có thể vươn tới phía trước bàn.
- Mặt bàn phải cần đủ rộng để có thể đặt một vài tờ báo hay những vật dụng cần thiết lên trên đấy.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm sang trọng và mẫu ghế gỗ mới nhất năm 2016

Đối với bàn làm việc 190 ở gia đình, bạn có thể sáng tạo sao cho phù hợp với sở thích và những đề nghị công việc ở nhà. khoảng trống đa dạng, cần chọn cho mình các dòng bàn có kích cỡ to hơn và ngược lại. bên cạnh ra có thể bổ sung thêm góc làm việc của mình một hộc tủ sắt Hải Minh để góc làm việc được gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét