Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

So sánh Ghế xoay Hòa Phát chất lượng

Ghế xoay 190 lưới của nội thất 190 là kiểu mẫu mã điểm cộng của nội thất Fami, được cung cấp trên dây chuyền công nghệ chuyên nghiệp. Ghế được làm từ vật liệu lưới tạo cảm giác thoáng mát cho người ngồi, ko bí bách phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

Thiết kế của ghế hướng tới tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng khi ngồi làm việc với:

- Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa bắt buộc.

- Tựa lưng cong, nâng cao giảm chiều cao tùy ý, khi buộc phải có thể biến thành những chiếc giường để người ngồi cảm thấy dễ chịu ngả lưng thư giãn.

 

- Tay vịn có thể gập 90o được gắn với tựa lưng.

- Cụm chân ghế lưới mẫu mã sử dụng bộ piston khí nén có thể tự chỉnh chiều cao thấp theo dáng người và ý thích.

- Chân ghế có bánh xe giúp chúng ta có thể đi lại dễ dàng.

- Mép ngồi vát cong hình thác nước.

- Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ, đau lưng nhờ tựa ghế được kiểu dáng cong nhằm ôm sát phần lưng.

bên cạnh phần lưng lưới tạo độ thoáng và giảm tích nhiệt, tốt cho sức khỏe người dùng, mẫu ghế này có khung lưng tựa và tay vịn được làm bằng nhựa dẻo dễ tạo hình theo ý muốn. Đệm ngồi được làm bằng da và nỉ êm ái, tinh tế. Thiết kế tay vịn ốp nhựa dẻo, tạo được phổ biến kiểu: tay vịn chữ T, tay vịn chữ I, tay vịn gấp khúc, tay vịn lượn sóng … Màu sắc của ghế cực kỳ nhiều và bắt mắt như màu xanh, đen, đỏ, nâu, cam, ghi … chúng ta nên sắm hiểu khuyến cáo khi dùng ghế xoay lưng lưới để có kinh nghiệm sử dụng ghế hiệu quả nhất. dòng ghế xoay lưới của nội thất Hải Minh tương đương với ghế giám đốc Hòa Phát thích hợp với vị trí trưởng phòng.

Một chủng loại khác từ nội thất Hải Minh dành cho trưởng phòng là ghế xoay lưng cao. mẫu mã nổi bật với dáng lưng cao chuyên nghiệp. Lưng ghế cao tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu lúc ngồi làm việc. chiếc ghế làm việc này cũng dễ dàng hô biến thành cái giường êm ái lúc chúng ta làm việc trong thời gian dài mệt mỏi phải nghỉ ngơi. Lưng tựa và đệm ngồi của ghế được làm bằng nỉ hay da công nghiệp đem lại cảm giác êm ái.

>>>> Tham khảo thêm về sản phẩm Bục phát biểu Hòa Phát hiện đại và mẫu bán két sắt đẹp nhất năm 2016

Ghế lưng dành cho cao trưởng phòng bọc bằng nỉ có màu sắc tương đối rộng rãi, người mua có thể đề nghị màu sắc theo đề nghị, sở thích riêng của mình, những màu vượt trội như xanh, đỏ hay các tông màu trầm tạo vẻ đẹp sang trọng và quyền lực.

Hãy đến với nội thất Xuân Hòa để chọn được những mẫu mã chính hãng, các kiểu bàn văn phòng hấp dẫn, cao cấp. mọi những bắt buộc, thắc mắc của quý khách sẽ được các chuyên gia tư vấn, giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét