Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách dùng Ghế xoay fami đúng cách

Không phải bất kỳ ai trong chúng ta cũng hiểu rõ được đặc điểm và những nguyên tắc hoạt động của dòng Ghế xoay giám đốc - một kiểu ghế văn phòng Fami vô cùng đa dạng thời nay. Dưới đây sẽ là những hướng dẫn dùng loại sản phẩm ghế xoay đúng bí quyết nhất giúp chúng ta có thể tận dụng tối đa công năng của loại mẫu mã văn phòng này.

 [img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/Ghe-van-phong-SG550.jpg[/img]

tính chất ghế xoay

Về cơ bản thì những loại chủng loại ghế xoay đều có đặc điểm cơ bản bao gồm:

- Khung ghế.

- Chân ghế sao.

- Đệm ngồi và lưng tựa ghế.

- Tay vịn.

- Bộ piston điều chỉnh ghế.

- Bát ghế (mâm ghế).

Ghế có 2 nên gạt phía dưới chỗ ngồi, trong ấy tay gạt ở bên cần sử dụng để tự chỉnh độ cao thấp của ghế và phần tay gạt bên trái dùng để chỉnh độ ngả của phần tựa ghế.

tự chỉnh độ cao phải chăng của ghế

Để có thể tự chỉnh được chiều cao ghế văn phòng Hải Minh, đầu tiên chúng ta đừng vội ngồi lên ghế, mà sau ấy hãy sử dụng tay kéo tay gạt bát lên trên, lúc cái ghế đạt được chiều cao thích hợp thì bạn nhả tay kéo tay gạt ra. Còn nếu như ghế quá cao và bạn lại muốn giảm tốt xuống thì sao? chúng ta hãy ngồi lên ghế, kéo phần tay gạt lên trên, khi chúng ta đạt chiều cao thích hợp thì hãy nhả tay kéo tay gạt ra.

tự chỉnh độ ngả của tựa ghế

Chức năng chuyên nghiệp này này chỉ có ở một số kiểu ghế khiến việc chuyên nghiệp như mẫu ghế xoay lưới, ghế xoay chun hay ghế chân quỳ … Đây chính là chức năng của phần tay gạt bên trái. Phần tay gạt có 2 vị trí đầu tiên là gạt về phía đầu đệm và thứ hai là gạt về phía đuôi đệm.

- ví như như chúng ta đang ngồi ở trạng thái ngồi làm việc thì hãy gạt tay gạt về phía đầu đệm, lúc tựa lưng vẫn có được độ ngả đàn hồi, ví như như muốn hãm tựa ở góc độ này bạn hãy gạt tay gạt về phía đuôi đệm của ghế.

- ví như như bạn đang ngồi ở trạng thái thư giãn: Hãy tự chỉnh độ cao của cái ghế sao cho khi bạn ngồi 2 chân vẫn tiếp xúc được với mặt sàn, phải ngồi cân đối ở trên ghế, tay gạt để ở vị trí đầu đệm, 2 tay bạn phải để trên tay ghế. lúc bạn ngả lưng vào ghế thì buộc phải ngả từ từ đến một góc độ thích hợp với bàn Hải Minh bản thân bạn. Còn lúc muốn hãm tựa ngả ở góc độ đấy hãy gạt tay gạt về vị trí phía đuôi đệm.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vách ngăn nỉ kính hòa phát hiện đại và mẫu bàn ghế học sinh xuân hòa mới nhất năm 2016

Trong công đoạn sử dụng ghế xoay văn phòng chúng ta phải lưu ý:

- ko ngồi lên tay ghế.

- Ngồi lên ghế lưới văn phòng nên thật nhẹ nhàng, ko nên ngồi thả lỏng để tránh gây lực mạnh đột ngột dẫn đến việc biến dạng sản phẩm.

- tránh ngồi khiến việc với tư thế ko chuẩn sẽ gây hại cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét