Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cách bày trí bàn làm việc và góc làm việc để sinh tài lộc

Có khá nhiều các yêu tố làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc cũng như chính công việc của chúng ta, trong ấy có khía cạnh phong thủy là cực kỳ Đặc biệt và cần thiết. trường hợp hiểu về khía cạnh này thì sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi và dễ dàng hơn đa số. bất kì thiết bị sẽ đến với chúng ta vô cùng khi không, sự may mắn trong công việc cũng sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Vậy thì bắt buộc đặt đồ nội thất bàn làm việc văn phòng, ghế văn phòng giá phải chăng, tủ tài liệu,.. sao cho thích hợp?

Để có thể bày trí góc làm việc hợp phong thủy sẽ là không khó, ngược lại giả dụ bạn đã hiểu biết về phong thủy rồi thì việc bố trí còn tương đối là dễ dàng đó. Tuy nhiên, để việc bày trí thêm thuận lợi, dễ dàng hơn thì chúng ta hãy để ý đến một số chi tiết dưới đây:

[img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/Ban-hop-CT2412-V1.jpg[/img]

Bàn làm việc của nhân viên kế toán – quảng bá

2 nghề ấy là kế toán và quảng bá là  ngành nghề nên đến phần lớn giấy tờ sổ sách và tài liệu, đối với các dự án đã hoàn thành và đã thực hiện xong thì cần được đựng gọn gàng vào tủ tài liệu. Đối với những bản kế hoạch còn đang được thực hiện hoặc sắp thực hiện bạn cần đặt nó ở phía bên trái của bàn làm việc bởi bên trái là tượng trưng cho thanh long, có ý nghĩa Đặc biệt trong việc giúp sinh thêm tài lộc.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm bàn vi tính sang trọng và mẫu ghế chân quỳ giá rẻ đẹp nhất năm 2016

Bàn làm việc của mọi người văn phòng – mẫu mã

Ngành ngoại hình luôn đòi hỏi sự sáng tạo, chau chuốt thế nên bàn làm việc vũng bắt buộc chú ý đến vị trí đặt bàn sao cho có nhiều tài lộc. Hãy đặt bàn chếch về hướng của văn xương tinh (ở phía Đông) điều này sẽ giúp tài năng của chúng ta được bộc lộ một Cách thấp nhất. Vậy còn muốn sinh tài lộc thì sao? chúng ta hãy đặt bàn 190 ở góc chéo so với cửa chính nhé. Hoặc đặt bàn làm việc ở vị trí vũ khúc tinh để phát triển sự nghiệp. những yếu tó này đều góp phần làm cho công việc của chúng ta vững mạnh và thành công hơn.

Tuy nhiên, phải chú ý:

- Trên gần như mọi các bàn làm việc của các mọi người văn phòng đều có một vật dụng ko thể thiếu được, ấy cái là chiếc máy tính – công cụ hỗ trợ đắc lực của nhân viên văn phòng. Trong phong thủy, đây chính là đồ vật sẽ giúp cho mọi người có thêm đa dạng  tiền tài, thế nhưng, việc ngồi trước bàn máy vi tính trong thời gian dài sẽ gây ra những vấn đề sức khỏe trong lúc với con người thì sức khỏe là cực kỳ quan trọng. Để có thể hóa giải bức xạ, chúng ta hãy đặt một cây thủy sinh hoặc loại đá thái cực trước máy vi tính trên bàn làm việc của mình.

- buộc phải đặt bàn làm việc chân sắt có một điểm tựa ở phía sau, Quan trọng, tránh đặt cạnh cửa sổ. nên đặt bàn làm việc cần hướng ra phía cửa sổ, vị trí tốt nhất là ở cửa bên trái vừa bảo đảm lượng ánh sáng vừa đủ lại đảm bảo độ thoáng. Với môi trường làm việc được đáp ứng các chi tiết trên sẽ tạo cảm hứng cho người làm việc, giúp công việc thêm thuận lợi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét