Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Tại sao bắt buộc sử dụng chân tăng chỉnh cho đồ nội thất

Chân tăng chỉnh là một bộ phận ốc vít làm cho bàn sản xuất việc Xuân Hòa hoặc ghế có thể kéo dài hoặc rút ngắn lại kích cỡ, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Đây được coi như một mẫu mã vĩ đại nhất làm bàn ghế thêm tuyệt vời và tiện dụng hơn.

Chân nâng cao chỉnh là gì?

Chân nâng cao chỉnh có thể được đặt ở phần chân tiếp đất hoặc ở phần chân nối ở bề mặt và khung phía dưới của bàn làm việc nhỏ gọn hoặc ghế.bề ngoài chân tăng chỉnh không các chỉ dành cho bàn ghế học sinh mà còn được ứng dụng với các loại bàn ghế văn phòng Hải Minh để xử lý tiện lợi và hiệu quả hơn. các mẫu mẫu mã bàn giám đốc hòa phát, bàn ghế học sinh hay tủ tài liệu văn phòng.... hầu hết đều dùng đến chân tăng chỉnh.



Tác dụng của chân tăng chỉnh

- thích hợp với kích thước cơ thể của người dùng khi ngồi: giả dụ cái bàn/ ghế cao quá hay rẻ quá sẽ làm cho cơ thể khó thích ứng. chúng ta sẽ cảm thấy đau nhức mỗi lúc ngồi lâu. Chân tăng chỉnh chính là 1 giải pháp thấp đem đến cảm giác dễ chịu lúc làm việc. Với những loại bàn ghế học sinh, trẻ cực kỳ mau to thế bắt buộc việc sử dụng bàn ghế học sinh có thêm chân nâng cao chỉnh sẽ giúp tiết kiệm thêm giá thành cho phụ huynh.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm bàn vi tính hà nội hiện đại và Vách ngăn văn phòng giá rẻ

- làm cho chủng loại thêm bền đẹp: Bàn làm việc hiện nay được dùng chủ yếu là chất liệu gỗ ngẫu nhiên hoặc gỗ công nghiệp. khi chất liệu gỗ được tiếp xúc trực tiếp với sàn, những dòng bụi bẩn, ẩm mốc dễ xâm nhập, ăn mòn, bàn sẽ nhanh xuống cấp. Thế cần, việc sử dụng chân nâng cao chỉnh là lựa chọn thấp nhất, Phù hợp nhất.

- tăng tính thẩm mỹ: Bàn hay ghế xoay hòa phát, lúc dùng chân nâng cao chỉnh, sẽ tăng thẩm mỹ của sản phẩm, Quan trọng thông thoáng làm dung tích làm việc hiệu quả quả hơn.

vật liệu, cấu tạo của chân tăng chỉnh

- Vít nâng cao chỉnh: chất liệu làm vít nâng cao chỉnh là thép hoặc mẫu inox chuyên nghiệp. chất liệu này giúp chống lại mối mọt, sự ăn mòn. Với những loại vít nâng cao chỉnh sử dụng thép hay inox sẽ tạo khả năng nâng đỡ khung tốt hơn, chắc chắn hơn lúc dùng.

- Bọc vít: Phần bọc vít vừa giúp bảo vệ chiếc vít này, lại làm hạn chế được các tác động mạnh xuống sàn nhà, làm bảo vệ nền nhà rẻ hơn. Bọc vít được chọn lựa vật liệu nhựa cứng, ko lo bị bể vỡ hay bị xuống cấp sau một thời gian dùng. cần căn cứ vào chiều cao của cơ thể người sử dụng để tăng chỉnh kích thước, tạo buộc phải cảm giác dễ chịu khi sản xuất việc hay học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét