Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Những mẫu bàn máy tính khung sắt độc đáo

ko chỉ phổ biến về các mẫu bàn Xuân Hòa, bàn ghế hội trường, sản phẩm ko thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc là bàn máy tính văn phòng. Với hình dáng chuyên nghiệp, bắt mắt, thuận tiện, độ bền cao, có giá thành hợp lý khiến cho bàn để máy tính hòa phát là sự chọn lựa của rộng rãi xí nghiệp ngày nay, nhất là các doanh nghiệp trẻ, mới có mặt trên thị trường. Bàn để máy tính được dùng đa dạng trong những diện tích làm việc như thư viện, văn phòng, phòng máy, có thể sử dụng để thay thế, kết hợp 2 trong một chức năng của bàn làm việc.

bàn để máy tính giá rẻ có kích cỡ nhỏ gọn không chiếm đa dạng diện tích trong văn phòng của chúng ta. Bàn có thiết kế đa dạng tầng, ngăn giúp bạn xếp đặt và đặt được rộng rãi đồ sử dụng, tài liệu hơn . Bàn dễ sử dụng, đa chức năng, thuận tiện trong lúc làm việc là ưu điểm nổi bật của kiểu mẫu mã này. Với khung bàn được làm bằng sắt tạo sự chắc chắn, tuổi thọ của sản phẩm cũng dài hơn. Cấu tạo của bàn để máy tính Hải Minh bao gồm khung và chân bàn được làm bằng vật liệu sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn được làm bằng gỗ. Phía dưới là ngăn bàn di động để đựng bàn phím và mặt bàn trên để đặt máy tính và máy tính và đặt thêm máy fax hoặc máy in.



Bàn được chế tạo theo tiêu chuẩn chất lượng cao cần có độ bền và đảm bảo tuyệt đối. Khung bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện và mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp ép trong môi trường chân không có khả năng không thấm nước, chống trầy xước, chống va đập, không bị mối mọt hay vi khuẩn. Bàn để máy tính có đông đảo hình dáng chuyên nghiệp với màu sắc tươi sáng, trẻ trung, hiện đại phù hợp với giới văn phòng trẻ thời nay, thể hiện được nét phong cách năng động. hài hòa với bàn chân sắt khách hàng có thể dùng phổ biến mẫu ghế như ghế chân sắt, ghế xoay hòa phát, ghế chân quỳ, ghế giám đốc,…

Một số loại bàn máy tính có ngoại hình độc đáo với hai tầng có kệ lửng, ngăn kéo với đợt cố định dưới mặt bàn. Phần ngăn bàn dưới để CPU cố định, khung sắt sơn tĩnh điện với gỗ ép chân không màu. kiểu dáng khác có phần giá để CPU có thể thay thế vị trí trong ngoại trừ. tầm giá trung bình của dòng chủng loại này hơi rẻ chỉ dao động khoảng 700.000 đồng là chúng ta đã có thể sở hữu ngay một chiếc bàn máy tính hòa phát kiêm tủ 190 bàn làm việc.

Hãy cửa hàng ngay với nội thất 190 để được tư vấn chi tiết và báo giá chủng loại Vách ngăn nỉ khung nhômbán két sắt cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét