Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

So sánh ghế xoay văn phòng hòa phát cao cấp

Ghế xoay nhân viên lưới của nội thất Xuân Hòa là dòng mẫu mã điểm mạnh của nội thất Xuân Hòa, được phân phối trên dây chuyền kỹ thuật chuyên nghiệp. Ghế được làm từ vật liệu lưới tạo cảm giác thoáng mát cho người ngồi, không bí bách phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

kiểu dáng của ghế hướng tới tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng lúc ngồi làm việc với:

- Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa cần.

- Tựa lưng cong, nâng cao giảm chiều cao tùy ý, lúc phải có thể biến thành những cái giường để người ngồi cảm thấy thoải mái ngả lưng thư giãn.

 

- Tay vịn có thể gập 90o được gắn với tựa lưng.

- Cụm chân ghế lưới bề ngoài sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh chiều cao thấp theo dáng người và ý thích.

- Chân ghế có bánh xe giúp chúng ta có thể di chuyển dễ dàng.

- Mép ngồi vát cong hình thác nước.

- Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ, đau lưng nhờ tựa ghế được mẫu mã cong nhằm ôm sát phần lưng.

ko kể phần lưng lưới tạo độ thoáng và giảm tích nhiệt, thấp cho sức khỏe người sử dụng, loại ghế này có khung lưng tựa và tay vịn được làm bằng nhựa dẻo dễ tạo hình theo ý muốn. Đệm ngồi được làm bằng da và nỉ mềm mại, cao cấp. Thiết kế tay vịn ốp nhựa dẻo, tạo được phổ biến mẫu: tay vịn chữ T, tay vịn chữ I, tay vịn gấp khúc, tay vịn lượn sóng … Màu sắc của ghế vô cùng phổ biến và bắt mắt như màu xanh, đen, đỏ, nâu, cam, ghi … chúng ta buộc phải mua hiểu khuyến cáo khi dùng ghế xoay lưng lưới để có kinh nghiệm sử dụng ghế hiệu quả nhất. dòng ghế xoay lưới của nội thất Fami tương đương với ghế giám đốc Hải Minh phù hợp với vị trí trưởng phòng.

Một mẫu mã khác từ nội thất Xuân Hòa dành cho trưởng phòng là ghế xoay lưng cao. sản phẩm nổi bật với dáng lưng cao hiện đại. Lưng ghế cao tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu khi ngồi làm việc. chiếc ghế làm việc này cũng dễ dàng hô biến thành chiếc giường êm ái lúc chúng ta làm việc trong thời gian dài mệt mỏi buộc phải nghỉ ngơi. Lưng tựa và đệm ngồi của ghế được làm bằng nỉ hay da công nghiệp đem tới cảm giác êm ái.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm bục tượng bác hòa phát hiện đại và mẫu két sắt gia đình đẹp nhất năm 2016

Ghế lưng dành cho cao trưởng phòng bọc bằng nỉ có màu sắc khá đa dạng, các bạn có thể bắt buộc màu sắc theo đề nghị, sở thích riêng của mình, những màu nổi bật như xanh, đỏ hay những tông màu trầm tạo vẻ đẹp chuyên nghiệp và quyền lực.

Hãy đến với nội thất Xuân Hòa để chọn được các mẫu mã hàng hiệu, các dòng bàn văn phòng tinh tế, tinh tế. toàn bộ các đề nghị, thắc mắc của khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn, giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét