Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Những dòng ghế phòng chờ 190 được yêu thích nhất

Bên cạnh các chủng loại nội thất văn phòng, Nội thất hội trường, nội thất gia đình … Nội thất Fami còn sản xuất những loại ghế phòng chờ dành cho những văn phòng, khu vực công cùng, trung tâm thương mại, khu vực vui chơi, trường học, rạp chiếu phim…

Mỗi diện tích khác nhau, tùy vào điều kiện kinh tế khác nhau sẽ các mẫu ghế phòng chờ phù hợp. Chắc chắn với những băng ghế này nhân viên sẽ cảm thấy thời gian chờ đợi trôi qua nhanh hơn, thư thái hơn.

Ghế chờ Hòa Phát bằng gỗ là mẫu sản phẩm hơi độc đáo của riêng nhãn hàng nội thất Hải Minh trên thị trường. Ghế phòng chờ bằng gỗ thường đi kèm bàn viết ở phía trước hoặc sau, có thể trở  thành bộ bàn ghế làm việc trong giả dụ cần phải có. Chân ghế văn phòng được sơn tĩnh điện màu đen. Gỗ được dùng là gỗ công nghiệp sơn Pu với khả năng chống trầy xước, chống nước chống sự ăn mòn trước sự biến đổi của thời tiết.



Ghế phòng chờ inox được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền vượt trội hơn hẳn những dòng ghế khác. Tuy ghế dùng chất liệu kim loại là các tấm thép được dát mỏng và đột lỗ nên không tạo sự thô cứng, sang trọng. Bề mặt thép của ghế có lớp sơn được cbao phủ bằng kỹ thuật sơn tĩnh điện, tăng độ sáng bóng, bảo vệ yếu tố không bị gỉ trước tác động của môi trường. Ghế được mẫu mã với rộng rãi chỗ phân ô riêng biệt không có tay vịn, mặt và lưng ghế là một đường cong ôm sát lưng tạo sự vững chắc, thoải mái khi ngồi. Mặt ghế được làm bằng tấm thép đột lỗ sơn tĩnh điện bảo đảm độ về màu sắc, cảm nhận mát mẻ thông thoáng lúc ngồi. Ghế phòng chờ phù hợp với phổ biến kiểu văn phòng, được dùng cho những công trình công cùng.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm mua ket sat sang trọng và mẫu  mới nhất năm 2016

Da là chất liệu sang trọng được cùng để mang lại những chủng loại sang trọng như ghế giám đốc, ghế phòng chờ bọc da dùng chủ yếu trong các khoảng trống tinh tế như trung tâm thương mại, trong các xí nghiệp, tập đoàn lớn …. Khung ghế được làm bằng inox không gỉ, bền, trọng lượng nhẹ. Để giảm giá cho sản phẩm và vẫn an toàn sự thoải mái cho người dùng, người ta sử dụng nệm ngồi bọc bằng simili hoặc PVC thay cho da thật. Mặt ngồi và phần  tựa lưng ngay lập tức, giữa có rãnh nhôm tạo sự thông thoáng, và là điểm nhấn về màu sắc có sự phân tách riêng biệt giữa mặt ngồi với lưng ghế. Phần khung ghế có kiểu dáng đẹp, bền, bền vững. Ghế phòng chờ bằng da tạo sự mềm mại và dễ chịu cho người sử dụng, đệm da nhẵn, kiểu dáng tinh tế, phù hợp với nhiều dòng phòng chờ, bàn văn phòng giá phải chăng giá của nó cũng hơi đắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét