Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Những kiểu bàn họp được sử dụng rộng rãi trong năm 2016

chọn lựa các chủng loại thích hợp đối với mỗi diện tích là điều Đặc biệt, mỗi diện tích sẽ có các sản phẩm riêng, nội thất văn phòng giá rẻ ko thể giống với nội thất hội trường hay nội thất nhà ở. Phòng họp là nơi rất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, công ty, là nơi bàn bạc, đưa ra những phương án mới, những ý tưởng, định hướng cho công việc và được coi là bộ mặt của xí nghiệp. chọn được Bàn họp hòa phát phù hợp còn phụ thuộc vào đa dạng khía cạnh. nó tôi xin giới thiệu một số mẫu bàn họp đang được sử dụng rộng rãi nhất ngày nay. Một sản phẩm xuất sắc cần đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ và mức giá hợp lý.



Bàn họp hòa phát hình xoan vê 4 góc dành cho 4 – 6 người ngồi với kiểu dáng to gọn, phương pháp điệu phù hợp với rộng rãi dạng văn phòng. những đường nét rõ ràng, có khả năng chịu lực to, chịu trọng tải ổn định. Chân bàn ngay lập tức với mặt, mặt bàn được sơn PU có tác dụng bảo vệ bề mặt, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

dòng bàn họp CT2600 có mẫu mã theo dáng tròn, tạo cảm giác thoải mái, ko phân biệt về cấp bậc lúc tham gia họp, nhân viên có thể trao đổi ý kiến với nhau dễ dàng hơn. Cấu tạo bàn gồm 3 khối ghép thành, khung viền gỗ nối, rỗng giữa. Màu sắc ngẫu nhiên của vân gỗ trầm khiến cho kiểu bàn làm việc này có vẻ đẹp cao cấp, hiện đại. Mặt bàn được bố trí bằng những tấm da, chân được lót đệm nhựa. bàn vi tính được làm từ gỗ công nghiệp chuyên nghiệp được đánh giá cao về chất lượng, bề mặt sơn PU giúp bảo vệ tạo màu đẹp giữ màu được lâu. Nên kết hợp với những dòng ghế phù hợp như ghế chân quỳ Xuân Hòa, Ghế xoay nhân viên ghế gấp để có sự đồng bộ.

mẫu bàn CT3012H2 là mẫu sản phẩm có kiểu dáng sang trọng được sử dụng trong những phòng hội thảo, phòng họp được làm từ gỗ sơn PU. Bàn có thiết kế mặt chữ nhật được chia thành hai phần, bo 4 góc tạo cảm giác mềm mại, bảo đảm khi sử dụng. Cấu trúc có 3 chân ghép hộp vuông vát lớn tạo sự vững chắc có tính thẩm mỹ cao.Phần yếm giữa, mặt bàn và chân bàn được bày trí màu ánh bạc tạo điểm nhấn cho không gian phòng họp.

Trên đây là một số mẫu bàn họp, bàn Fami được dùng phổ biến nhất hiện nay. Với những đặc điểm vượt trội, mẫu mã hiện đại, sang trọng mang lại cho bạn không gian phòng họp chuyên nghiệp. Hy vọng những chủng loại Chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có được sự chọn lựa bàn phòng họp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét