Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Thoải mái nhấn mạnh cá tính riêng với bàn làm việc Royal

mẫu sản phẩm bàn làm việc Royal hơi nổi bật, là điểm nhấn trong kiểu dáng nội thất văn phòng hòa phát. Đây là một chủng loại hơi độc đáo thể hiện được bắt mắt và phong cách riêng của chúng ta. Không chỉ bàn làm việc và những chủng loại văn phòng khác như ghế văn phòng ghế phòng chờ, tủ tài liệu, bàn máy tính văn phòng, … có ngoại hình đơn giản, trẻ trung, hiện đại.

bàn ghế văn phòng hòa phát có số đông loại thích hợp với mỗi chức vụ trong tập đoàn của chúng ta, có 3 kiểu bàn cơ bản là bàn dành cho nhân viên có kiểu dáng bình thường, bàn làm việc dành cho trưởng phòng và bàn giám đốc có thiết kế cao cấp, được làm từ những chất liệu tinh tế, mỗi kiểu bàn có mẫu mã khác nhau nhưng đều dựa trên thiết kế cơ bản là giống nhau.

  

Đây là các chủng loại được dùng vân gỗ sồi với rộng rãi màu sắc đa dạng như nâu đen, café sữa, sồi kem nhạt,…tạo được vẻ đẹp khác biệt với các loại sản phẩm khác trên thị trường. Bề mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp tinh tế phủ Melamin có khả năng chống trầy xước, chống thấm. Chân bàn được làm bằng gỗ hoặc sắt, chất liệu sắt có khả năng chống mối mọt cao hơn nhưng gỗ lại tạo vẻ đẹp sang trọng hơn. Chân bàn sắt được sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống lại sự ăn mòn. Chân gỗ được lót một lớp nhựa chịu lực phía dưới, giảm thiểu ẩm ướt. thiết kế mẫu mã vô cùng chuyên nghiệp hiện đại, giản đơn mang cá tính khỏe khoắn, tiện dụng.

Bàn giám đốc hiện đại cũng khoogn quá cầu kỳ về các chi tiết, nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng của chúng. Bộ bàn làm việc dành cho lãnh đạo có thêm tủ phụ và ngăn để tài liệu. Điểm nhấn của mẫu mã là tấm da được trang trí có sự tinh tế cho sản phẩm. Sự hài hòa các màu sắc hợp lý giữa vật liệu gỗ và các phụ kiện kim kiểu để cho ra những chủng loại cao cấp và hiện đại mang phong cách trẻ trung, năng động buộc phải được sử dụng rộng rãi trong những khoảng trống văn phòng sang trọng.

 mẫu bàn làm việc Hải Minh dành cho nhân viên được bề ngoài bình thường, trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi văn phòng. sản phẩm được phân phối theo tiêu chuẩn quốc tế, có hộc bàn di động hoặc hộc ngay tắp lự đi kèm gồm 3 ngăn kéo có khóa. Bàn dành cho nhân viên vượt trội là kiểu bàn chân sắt hình chữ L tạo nét mềm mại. Khung bàn có chân sắt tròn, uốn cong tạo dáng mềm mại, được sơn màu ánh bạc.

Hãy cửa hàng ngay với nó tôi để  lựa các sản phẩmBục tượng bác cho văn phòng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét