Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Ghế xoay thời nay đa dạng với những kiểu chất liệu nào?

hiện nay trên thị trường dòng Ghế văn phòng có khá đa dạng sản phẩm mẫu mã với những kiểu dáng và vật liệu khác nhau, trong ấy sử dụng đa dạng nhất là ghế xoay, dưới đây sẽ là một số vật liệu được sử dụng rộng rãi cho dòng ghế xoay văn phòng này.

Với thiết kế ghế chân sao có khả năng đi lại, đem lại sự linh hoạt, thoải mái và rất chuyên nghiệp cho không gian trong văn phòng.

Ghế xoay văn phòng ngày nay trên thị trường là loại mặt hàng chủ lực của đa số các thương hiệu nội thất nức tiếng. ko kể màu sắc, hình dáng thì các vật liệu làm ghế xoay cũng là điều quý khách quan tâm khi quyết định chọn lựa sắm bất kỳ sản phẩm nào, Chất liệu còn là khía cạnh mang tính quyết định tới giá ghế văn phòng đề cập riêng và đồ nội thất nói chung.

 

vật liệu da:

Da là Chất liệu sang trọng hàng đầu, được dùng trong các chủng loại dành cho giám đốc hoặc cho các trưởng phòng. vật liệu da thật có ưu điểm là thoáng mát, độ bền cao, lúc sử dụng càng lâu thì sẽ càng vươn lên là bóng đẹp. Chất liệu này mang tới vẻ sang trọng và quyền lực cho văn phòng của các vị lãnh đạo. Thế nhưng, da thật lại có mức giá tương đối cao bắt buộc có hơi ít người chọn tậu ghế giám đốc 190.

Chất liệu da nhái được sử dụng rộng rãi hơn so với da thật, tuy không bóng đẹp và bền được như da thật nhưng bù lại có chi phí tốt và vô cùng dễ lau chùi do không thấm nước.

vật liệu lưới:

Ghế xoay lưới cũng là một trong các chủng loại nội thất văn phòng giá rẻ cao cấp của nhãn hàng Fami, giá bán của ghế lưới văn phòng này cũng tương đối là cao, nhưng sản phẩm này đem tới sự dễ chịu, ko bị bí bách khi thời tiết oi nóng.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Ghế gấp Hòa Phát cao cấp và mẫu  đẹp nhất năm 2016

Đặc trưng của ghế xoay lưới:

- Phần đệm ghế và lưng ghế được tách rời nên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Có hệ thống hỗ trợ chống nhức mỏi cơ.

- Lưng ghế có khả năng tự co giãn, nâng cao giảm chiều cao.

- vật liệu thoáng khí, không sản xuất mồ hôi tích tụ.

vật liệu nỉ:

Ghế chân quỳ bọc nỉ là đa dạng nhất thời nay bởi nó đem tới cảm giác dễ chịu, sang trọng. Thêm nữa lại có sản phẩm và màu sắc nhiều, với cùng một kiểu dáng khách hàng sẽ có phần lớn màu sắc để chọn lựa.

Ghế nỉ thông thường sẽ có 2 kiểu: Một mẫu ghế có phần đệm và tựa ghế tách rời, một kiểu có đệm ngay tắp lự với lưng ghế. Với dòng đệm tách rời sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và lau chùi, trong khi đấy mẫu ghế liền sẽ có độ bền vô cùng cao. Thế nhưng, ghế xoay nỉ có nhược điểm là ko ngả được ghế ra sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét